Cách trang điểm khắc phục nhược điểm mũi to

Cách trang điểm khắc phục nhược điểm mũi to

Unknown | 20:55 | Lam-mui-dep-tu-nhien | Thẩm mỹ mũi | Tu-van-nang-mui-dep | Tư vấn nâng mũi
Với chiếc mũi to, cánh mũi rộng khiên cho khuôn mặt mất thẩm mỹ, không còn sự cần đối hài hòa cần có. Không những vậy chiếc mũi to sẽ là tiêu điểu khiến cho người đối diện khi nói chuyện chú ý tới. Làm ảnh hưởng sự tự tin trong giao tiếp của bạn.

Để làm cho sống mũi cao, cánh mũi thon gọn hơn bạn cần làm cho hai bên cánh mũi chìm xuống bằng phấn sẫm màu, sau đó dùng phấn màu sáng đánh dọc theo chiều dài sống mũi. Thực hiện đúng cách trang điểm cho mũi to sẽ giúp mũi bạn nhìn nhỏ và cao hơn.

Các bước trong cách trang điểm cho mũi to

Bước 1: Tại vùng chữ T thoa 1 lớp phấn nền nhạt nhất
Bước 2: Dùng bút che khiếm khuyết để che bớt những vùng da tối màu hoặc tấy đỏ ở vùng mũi. 

Bước 2: Cách trang điểm cho mũi to
Bước 3Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn sáng hơn 1 tone, cần tránh vùng đầu mũi vì nó sẽ khiến mũi bạn có vẻ to ra, chỉ quét dọc sống mũi .
Bước 4: Quét phấn tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để mũi thon gọn hơn, làm mũi cao hơn trông thấy.

Bước 4: Cách trang điểm cho mũi to
Bước 5: Cuối cùng hãy xóa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ “ranh giới” bằng cách dùng 2 ngón trỏ dặm nhẹ lên 2 bên sống mũi.
Bên cạnh đó, cũng cần một số chú ý đó là cần kết hợp cách trang điểm cho mũi to với các bộ phận khác như mắt, môi để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt và bổ trợ cho chiếc mũi. Nếu cánh mũi to, nên sử dụng màu mắt có gam màu tối, trầm, dùng phấn nâu tán nhẹ theo đường chân mày. Khi đó, màu môi nên dùng là màu sáng, tươi tắn để làm điểm nhấn cho khuôn mặt nhiều gam màu tối và để thu hút sự chú ý vào đôi môi, quên đi những khuyết điểm trên mũi của bạn.

Giải pháp hiệu quả cho chiếc mũi to

Thực tế thì trang điểm chỉ giúp bạn một phần nào đó trông chiếc mũi cao hơn, đối với những bạn dị ứng với mỹ phẩm thì điều này không thể giúp bạn cải thiện được dáng mũi. Cách tốt nhất hiện nay dành cho bạn muốn sở hữu chiếc mũi cao thon gọn, khắc phục triệt để tình trạng mũi to chính là thực hiện nâng mũi.
Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ mũi cải thiện dáng mũi nổi bật nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu phong phú, đa dạng của khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đảm bảo thực hiện các thao tác chính xác, khéo léo, tỉ mỉ, đem đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo nhất.

Thay vì cách trang điểm mũi to thì bạn nên chọn nâng mũi để có chiếc mũi thon gọn
Tùy vào từng trường hợp mũi to của bạn, các bác sỹ sẽ lựa chọn cho bạn cách thức phù hợp nhất:
Thu gọn cánh mũi cuộn vào bên trong: Đối với trường hợp cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi to.
- Cắt bớt cánh mũi: Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to, các bác sỹ sẽ khéo léo cắt phần cánh ở sát chân mũi nên không để lại sẹo.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét