Sau bao lâu thì phẫu thuật nâng mũi lành trở lại

Sau bao lâu thì phẫu thuật nâng mũi lành trở lại

Unknown | 02:50 | Nâng mũi bọc sun Hàn Quốc | Nâng mũi đẹp tự nhiên | Nâng mũi s-line | Phẫu thuật nâng mũi | Tu-van-nang-mui-dep
Nhiều người hẳn là rất mong muốn cải thiện nhan sắc, đặc biệt là những khuyết điểm xấu xí của chiếc mũi để khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên với cuộc sống bận rộn như ngày nay thì lấy đâu thời gian để có thể tham gia một liệu trình phẫu thuật thẩm mỹ lâu dài.
Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này, thông thường với kỹ thuật tân tiến như hiện nay thì vài ngày sau nâng mũi, mũi bạn đã có th ổn định.


Nâng mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất tại Việt Nam và được nhiều người quan tâm. Kỹ thuật nâng mũi khá đơn giản tuy nhiên để phẫu thuật một chiếc mũi đẹp tự nhiên thì không phải là dễ.
Để có được kết quả hài lòng khi phẫu thuật nâng mũi, Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải có kiến thức đầy đủ về giải phẫu học của mũi người nói chung và về những tính khác biệt mang tính di truyền như khác biệt về nòi giống, chủng tộc, và dĩ nhiên là phải có óc thẩm mỹ tinh tế cùng bàn tay giải phẫu thành thạo, khéo léo và chuyên nghiệp.
Vậy có bao nhiêu kỹ thuật nâng mũi:
-  Nâng mũi bọc sụn vành tai: Đây là kỹ thuật nâng mũi bằng chất liệu sụn Hàn Quốc kèm theo bọc sụn vành tai.
Nâng mũi bọc sụn kèm bọc Alloderm: Ngoài việc nâng bằng chất liệu sụn Hàn Quốc và bọc sụn tai Bác sĩ sẽ bọc thêm một vật liệu nữa đó là Alloderm nhằm mục đích làm cho đầu mũi không bị bóng đỏ và thon tròn đẹp tự nhiên.
Nâng mũi S-line Hàn Quốc: Đây là một trong những kỹ thuật phức tạp và hiện đại nhất hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng sụn vách ngăn, sụn tai, Alloderm và sụn nhân tạo Hàn Quốc để nâng mũi. Với kỹ thuật này chắc chắn rằng mũi bạn sẽ đẹp hoàn hảo và an toàn tuyệt đối.
Nâng mũi với sụn tự thân:Với kỹ thuật này Bác sĩ sẽ sử dụng các loại sụn như: sụn vách ngăn, sụn tai, sụn sườn, sụn cân cơ thái dương để nâng mũi. Tùy thuộc vào từng kỹ thuật mổ mà sau phẫu thuật nâng mũi thời gian lành lâu hay mau. Thường thì 2-4 ngày sau phẫu thuật nâng mũi, mũi đã lành và ổn định. Để mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo phải sau 1-3 tháng.
Nâng mũi S-Line ở đâu đẹp nhất?
Tìm đúng bệnh viện uy tín, chất lượng giữa hàng sa số thẩm mỹ viện hiện nay cũng là một vấn đề gây đau đầu cho khách hàng.
Trung Tâm Thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam. ác bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Ngoài ra còn được đào tạo tại nhiều nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Mỹ...

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

2 nhận xét :

  1. Theo đó, cách uống collagen tốt nhất là bạn nên uống vào vào buổi sáng 30 phút sau khi ăn và vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút – 1 tiếng. Đây là lúc mà cơ thể bạn hấp thu dưỡng chất có trong collagen tốt nhất, tăng thêm lợi ích của sản phẩm đối với sức khỏe và hệ tiêu hóa.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét