5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất Châu Á

5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất Châu Á

admin | 01:55 | mắt đẹp | sao nam có mắt đẹp

Bộ soạn thảo văn bản có định dạng, editor1, Nhấn ALT + 0 để được giúp đỡ

Đôi mắt được xem là chiếc chìa khóa thành công của các diễn viên trong lĩnh vực điện ảnh. Một diễn viên được đánh giá là giỏi phải là người có đôi mắt “biết nói”. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top 5 diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Châu Á hiện nay, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

1. Diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất – Huỳnh Hiểu Minh

Top 5 diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Châu Á 6

Diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất – Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh là nam diễn viên, ca sĩ, người mẫu Trung Quốc. Anh bắt đầu tạo dựng tên tuổi vào năm 2001 với vai Hán Vũ Đế trong phim truyền hình “Hán Vũ thiên tử”. Phim này đã đứng vị trí thứ nhất về tỷ suất khán giả khi phát sóng tại Đài Loan và những phim sau đó của anh đều giành được tỷ suất cao khi chiếu tại Đại lục, Đài Loan, Hồng Kông, Macao. Huỳnh Hiểu Minh ngoài tài đóng phim chuẩn, anh còn sở hữu ánh nhìn đa tình và đôi mắt tinh anh đầy nam tính.

2. Diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất – Kim Soo Huyn

Top 5 diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Châu Á 5

Diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất – Kim Soo Huyn

Kim Soo Huyn là một diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu đóng phim vào năm 2007 với phim sitcom Kimchi Cheese Smile. Kim Soo Hyun được biết đến như một diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Hàn Quốc, nhờ vào sự diễn xuất nhập tâm và hút hồn của mình. Anh là một trong những mỹ nam diễn xuất bằng mắt tốt nhất Hàn Quốc hiện nay. Nam diễn viên “Vì sao đưa anh tới” sở hữu đôi mắt nhỏ và mắt trái có phần to hơn mắt phải, tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận nét cuốn hút qua đôi mắt của anh chàng.

3. Diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất – Tiêu Ân Tuấn

Top 5 diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Châu Á 3

Diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất – Tiêu Ân Tuấn

Tiêu Ân Tuấn là một diễn viên Đài Loan và ca sĩ nhạc Phổ thông. Ông thường đóng vai anh hùng trong các bộ phim truyền hình dài tập. Tiêu Ân Tuấn khá nổi tiếng ở Việt Nam qua các vai diễn cổ trang, hào hoa. Anh sở hữu đôi mắt thu hút, dù hơi lác bay. Những năm 90, Tiêu Ân Tuấn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đạo diễn. Diễn xuất bằng mắt của nam diễn viên điển trai được đánh giá cao.

4. Diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất – Mario Maurer

Top 5 diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Châu Á 2

Nam diễn viên có đôi mắt đẹp – Mario Maurer

Mario Maurer là nam diễn viên và người mẫu nổi tiếng Thái Lan. Anh bắt đầu được biết đến qua vai chính trong phim Rak Hang Siam năm 2007 và tiếp tục nổi tiếng hơn nữa qua bộ phim năm 2010 First Love. Maurer cũng là nam diễn viên chính trong bộ phim Thái Lan có doanh thu lớn nhất từ trước tới nay là Pee Mak. Mario Maurer được xem là phong thần phòng vé của xứ Chùa vàng. Nam diễn viên này không chỉ sở hữu ngoại hình cực điển trai mà còn sở hữu đôi mắt hút hồn phái nữ.

5. Diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất – Lee Byung Hyun

Top 5 diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Châu Á 1

Diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất – Lee Byung Hyun

Lee Byung Huyn là một nam diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc. Khi nhắc đến tên anh, khán giả yêu thích phim Hàn sẽ nhớ lại những bộ phim từng chiếu tại Việt Nam một dạo làm mê đắm lòng người như “những tay đua kiệt xuất”, “một trong tất cả”…Anh nổi tiếng khi đóng vai Park Chan-wook trong phim Joint Security Area, Kim Ji-woon trong phim trong phim A Bittersweet Life và điệp viên Kim Huyn-jun trong phim Iris nổi tiếng cùng Kim Tea Hee. Sự nghiệp diễn viên của anh nổi lên nhờ đôi mắt đầy ma mị.

Trên đây là 5 diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất và biết nói của điện ảnh Châu Á hiện nay. Với những đôi mắt có “hồn” đã giúp họ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy bạn không thể sở hữu đôi mắt biết nói như vậy. Nhưng bạn có quyền làm đẹp và cũng có thể sở hữu một đôi mắt hai mí bồ câu, to tròn cân đối, hài hòa với khuôn mặt nếu muốn.

Top 5 diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Châu Á 8

Bấm mí Dove Eyes giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn

Với sự phát triển của công nghệ bấm mí mắt ngày nay, thì việc tạo mắt hai mí to tròn giúp bạn sở hữu đôi mắt mơ ước đã không còn là vấn đề quá khó khăn nữa. Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được coi là phương pháp tạo nếp mí mắt tự nhiên, an toàn bằng dụng cụ chuyên dùng trong nếp mí. Nhờ vậy, nếp gấp trên hai mí được tạo ra chính xác tới từng milimet, trở nên cân đều hai bên khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp nhấn mí truyền thống trước đây.

Top 5 diễn viên nam có đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Châu Á 7

Bấm mí mắt Dove Eyes – cách tạo mắt hai mí như sao Hàn Quốc

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng rất thành công công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes. Khác với các phương pháp bấm mí truyền thống khác, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc mang lại kết kết quả vĩnh viễn cho mọi khách hàng và được đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

2 nhận xét :

  1. Lông mày của các nam diễn viên này nhìn nam tính ghê, rậm, đen, ước gì lông mày mình cũng đẹp như vậy nhỉ. Mình muốn làm đẹp cho lông mày mình bằng phương pháp phun mày tản bột , bạn có biết ở đâu uy tín và làm đẹp không, nếu biết thì share cho mình với nhé.

    Trả lờiXóa
  2. mình biết chỗ thẩm mỹ sky diamond có dịch vụ Treo mày skydiamondvn Treo mày sky diamondkhá ổn nè!!!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét