Má lúm đồng tiền cạnh mép nói lên điều gì?

Má lúm đồng tiền cạnh mép nói lên điều gì?

Unknown | 23:40 |

Má lúm đồng tiền cạnh mép có vị trí đặc biệt, kích thước nhỏ nhưng xoáy sâu, tạo nét đẹp rất riêng cho người phụ nữ. Má lúm đồng tiền cạnh mép nói lên điều gì? Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá đấy nhé!

Xem thêm: >> ma lum dong tien duyen

Xem thêm: >> cách làm má lúm đồng tiền

Xem thêm: >> co nen lam ma lum dong tien

 Má lúm đồng tiền cạnh mép nói lên điều gì?

- Sự tinh tế

Nếu má lúm đồng tiền giữa má mang lại vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu, má lúm đồng tiền dài quyến rũ, có phần phóng khoáng thì má lúm đồng tiền cạnh mép (má lúm đồng tiền khóe miệng) lại gợi nét đẹp tinh tế, khiêm nhường nhưng không kém phần cuốn hút.

                                           Má lúm đồng tiền cạnh mép nói lên điều gì? 1

Má lúm đồng tiền cạnh mép “tiết lộ” nhiều điều thú vị về bạn

- Người con gái khéo léo

Những người con gái có má lúm đồng tiền cạnh mép thường có cách ứng xử rất tế nhị. Họ nhẹ nhàng trong từng cử chỉ và lời nói nên rất thành công trong giao tiếp và chính sự tinh tế, ý nhị đầy nữ tính ấy cho họ những nét rất riêng. Họ dễ “lấy lòng” người đối diện và thường được quý mến.

                                           Má lúm đồng tiền cạnh mép nói lên điều gì? 7

Con gái có má lúm đồng tiền cạnh mép thường tinh tế, khéo léo

- Ngọt ngào đến khó cưỡng

Một nụ cười má lúm đồng tiền cạnh mép thực sự có “sức sát thương” vô cùng lớn. Không chỉ dừng lại ở sự rạng rỡ, tươi tắn, nụ cười có điểm nhấn nhỏ xinh này lại rất ngọt ngào và ấm áp. Ở họ có sự thân thiện, cởi mở mà không phải ai cũng có được.

 “Rinh” má lúm đồng tiền cạnh mép sau 15 phút

Má lúm đồng tiền cạnh mép cũng giống như má lúm đồng tiền ở vị trí khác thực chất là một khuyết điểm ở hai bên má, khi lớp da dính chặt vào tổ chức cơ ở bên dưới. Từ cơ chế hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công và ứng dụng công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, giúp bạn nhanh chóng sở hữu má lúm đẹp như ý muốn, tự nhiên như thật.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét