Phương pháp trang điểm Hàn Quốc cho mắt hai mí đẹp

Phương pháp trang điểm Hàn Quốc cho mắt hai mí đẹp

admin | 23:50 | bấm mí

Khi trào lưu trang điểm theo xu hướng chuẩn Hàn lên ngôi thì cách kẻ mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Những năm gần đây, ở khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam đang có xu hướng làm đẹp theo phong cách xứ sở Kim Chi và một trong số đó là cách kẻ mắt Hàn Quốc. Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt tự nhiên theo đúng trào lưu thì có thể học tập những bước trang điểm đơn giản sau đây.

Cách kẻ mắt Hàn Quốc với nét vẽ thanh mảnh, dịu dàng

Cách kẻ mắt Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn tự nhiên1Cách kẻ mắt Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn tự nhiên

Để thực hiện cách kẻ mắt Hàn Quốc với nét vẽ thanh mảnh, dịu dàng, bạn cần chuẩn bị những loại mỹ phẩm sau:

» Bút chì kẻ mí màu nude nhũ.

» Sáp kẻ mắt đen.

» Phấn màu nâu.

» Sáp mắt màu da để lớp nền, giúp phấn bám chắc hơn.

Cách thực hiện: 

» Sau khi phủ sáp mắt màu da lên toàn bộ bầu mắt trên, bạn tán phấn màu nâu nhạt lên mí mắt.

» Dùng cọ đầu nhỏ chấm sáp mắt đen để vẽ phác đường mí nhỏ, mảnh và hơi cong về phía đuôi.

» Dặm lại màu cho đường vẽ mí.

» Tô đường viền mí dưới bằng chì màu nude nhũ.

Cách kẻ mắt Hàn Quốc với nét vẽ dày

 Tác dụng của cách kẻ mắt Hàn Quốc với nét vẽ dày: Đường kẻ mắt dầy thường che phủ mí mắt và tạo hiệu ứng ấn tượng, giúp mắt to ra và hợp với những người mắt một mí. Tuy nhiên, cách kẻ này chỉ phù hợp với những mục đích đặc biệt như biểu diễn, chụp hình.

Cách kẻ mắt Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn tự nhiên2Cách kẻ mắt Hàn Quốc với nét vẽ dày phù hợp với người sở hữu đôi mắt 1 mí

 Chú ý đến màu mắt khi thực hiện cách kẻ mắt Hàn Quốc: Chúng ta đều thấy rất ít sao Hàn make up mắt đen sắc cùng với phấn mắt colorful. Đa phần, họ đều chọn màu phấn mắt tự nhiên gần với màu da hoặc những màu trầm như xám, đen...và nâu đồng là một trong những màu mắt phổ biến nhất trong trang điểm. Một điều cần chú ý khi kẻ mắt sắc là bạn nên dùng mắt nước, bút kẻ mắt dạng sáp (những chất liệu lâu trôi, không thấm nước), vì chì đường viền sẽ dễ phai và có thể bị lem khi bạn chớp mắt.

Cách kẻ mắt Hàn Quốc kiểu đuôi cá màu xám khói

Là biến tấu của kiểu mắt mèo cổ điển, cách kẻ mắt Hàn Quốc kiểu đuôi cá màu xám khói được các cô gái yêu thích bởi sự tinh nghịch và ấn tượng mà nó đem lại. Cách để thực hiện kiểu trang điểm này:

» Phủ một lớp phấn mắt màu đen nhũ mỏng lên bầu mí trên, tạo cảm giác như làn khói mong manh.

» Dùng sáp hoặc bút nước vẽ đường viền mí nhỏ, nằm ngang và kéo dài về phía đuôi mắt.

» Với mí mắt dưới, bạn dùng chì kẻ một đường mảnh, song song với đường viền mí đã vẽ ở trên.

Các cách kẻ mắt Hàn Quốc bên trên thường áp dụng cho những bạn sở hữu đôi mắt 1 mí nhằm làm cho đôi mắt trở nên to tròn tự nhiên. Để không mất quá nhiều thời gian để trang điểm mỗi ngày thì bạn nên tham khảo công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Đây là công nghệ bấm mí mới nhất hiện nay mang lại cho bạn một đôi mắt bồ câu 2 mí, to tròn tự nhiên.

Cách kẻ mắt Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn tự nhiên4Cận cảnh một công đoạn trong quy trình bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tiến hành tạo nếp gấp trên cả 2 mí một cách chính xác tới từng milimet và theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi. Sau khi quy trình bấm mí kết thúc, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Cách kẻ mắt Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn tự nhiên5Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện nay

Hiện, công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện bấm mí thành công cho rất nhiều khách hàng. Với sự ra đời của công nghệ này, bạn không còn phải mất nhiều thời gian để làm đôi mắt to tròn hơn với cách kẻ mắt Hàn Quốc.

Cách kẻ mắt Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn tự nhiên7

Cách kẻ mắt Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn tự nhiên8

Cách kẻ mắt Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn tự nhiên9Kết quả bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm sở hữu đôi mắt tro tròn tự nhiên mà không phải thực hiện cách kẻ mắt Hàn Quốc bạn nhé!

 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét