1 số cách làm căng mịn da mặt hiệu quả

1 số cách làm căng mịn da mặt hiệu quả

lai zai | 00:57 | trị bệnh hôi nách

Một làn da trắng sáng, mịn màng là điều mọi chị em hằng mong muốn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn ba cách làm mịn da mặt cực dễ từ các nguyên liệu xung quanh.

Cách làm mịn da mặt bằng dầu ô liu

Không chỉ có tác dụng với sức khỏe, dầu oliu còn biết đến là một trong số những thần dược có khả năng đặc biệt trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ. Trong dầu ôliu chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin e, vitamin a, vitamin k, vitamin d, có công dụng lớn trong việc làm đẹp. Đặc biệt có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, các vitamin tăng cường độ ẩm làm mềm da.
Trộn đều dầu ô liu và vitamin E theo tỉ lệ 1:1 tạo thành hỗn hợp sền sệt dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt sau đó rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng hỗn hợp này massage kỹ vùng có nhiều nếp nhăn như khóe mắt hay khu vực da khô, thô ráp dầu ô liu giàu vitamin E, A và các chất chống oxy hóa thẩm thấu vào da giúp  da mat cang min, trắng sáng hơn, giúp bạn duy trì nét thanh xuân cho làn da một cách hiệu quả.
Cách làm mịn da mặt đơn giản, hiệu quả bằng tinh dầu ô liu

Cách làm mịn da mặt bằng bột yến mạch

Bột yến mạch được coi là một loại thực phẩm với nhiều dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, “vũ khí” để giúp làn da của chị em phụ nữ trở nên trắng sáng hơn, khỏe mạnh hơn khi bị tác động của môi trường xung quanh.Trong bột yến mạch chứa dưỡng chất saponin có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và giảm độ nhờn cho da. Bột yến mạch là một trong những  cach lam min da mat tốt nhất cho việc chăm sóc, làm sạch da, đặc biệt là các bạn gái có làn da nhạy cảm.
Kết hợp dầu ô liu và bột yến mạch chăm sóc da là cách làm mịn da mặt hiệu quả, thông minh vừa se khít lỗ chân lông vừa tăng cường độ ẩm, giảm nhăn, làm săn chắc da. Pha với tỷ lệ 2 muỗng yến mạch, 1 muỗng dầu ô liu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt và massage nhẹ khoảng 15 – 20 phút. Có thể kết hợp thêm lòng trắng trứng gà để cho kết quả tốt nhất.Thực hiện cách  lam cang da mat này thường xuyên sẽ làm cho bạn làn da mịn màng tự nhiên.

Cách làm mịn da mặt bằng lô hội

Cách làm mịn da mặt đơn giản bằng nha đamCách làm mịn da mặt đơn giản bằng nha đam
Trong dân gian, nha đam là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục. Hơn nữa, chất nhầy trong gel của nha đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, các axit amin trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
Bên cạnh đó các dưỡng chất như magie, axit alpha hydro, axit giconic có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da hiệu quả, làm làn da mềm mại, tươi mới và trẻ trung hơn.Sự kết hợp này là liệu pháp an toàn chống lão hóa da, giúp làn da căng mịn, tươi tắn. Chuẩn bị 1 thìa cà phê muối biển, 3 giọt mật ong, 2 thìa dung dịch lô hội. Trộn đều muối, mật ong, lô hội tạo thành một hỗn hợp bôi lên da đồng thời massge nhẹ nhàng khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước ấm, rồi bôi kem dưỡng ẩm.Tthực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ cho bạn làn da sáng mịn, tươi trẻ, đẩy lùi lão hóa.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét