Cách trị mụn thịt tại nhà độc đáo

Cách trị mụn thịt tại nhà độc đáo

lai zai | 01:12 | mụn thịt

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp da được sử dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, mật ong còn có tác dụng trị mụn thịt một cách hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu cách trị mụn thịt tại nhà độc đáo bằng mật ong ngay sau đây nhé.

Cách trị mụn thịt tại nhà bằng mật ong + chuối xanh
Chuẩn bị: 1 chén mật ong nguyên chất; 1/3 quả chuối xanh:
Cách làm:
– Cắt xát vỏ chuối thành từng miếng chà nhẹ nhàng lên các nốt mụn thịt rồi rửa sạch lại bằng nước mát sau đó dùng khăn sạch lau khô. Bước làm này giúp “dọn dẹp” sạch lớp bụi bẩn trên da mang lại làn da săn chắc, mịn màng.
Cách trị mụn thịt tại nhà hiệu quả bằng mật ong và chuối xanh
– Dùng thìa dầm nát 1/3 quả chuối trộn đều với 1 chén mật ong nguyên chất, dùng thìa khuấy đều lên. Thoa đều mặt nạ lên trực tiếp các nốt mụn thịt kết hợp với động tác mát xa nhẹ nhàng.
– Nằm thư giãn và đắp trong khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước.

Cách trị mụn thịt tại nhà bằng mật ong + tỏi

Tỏi được biết đến là một nguyên liệu có tác dụng trị mụn thịt hiệu quả. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp trị mụn thịt toàn diện cho bạn. Cách thực hiện vô cùng đơn giản:
Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.
Cách trị mụn thịt tại nhà bằng tỏi và mật ong

Cách trị mụn thịt tại nhà bằng mật ong + rượu nho

Nếu nhà bạn sẵn rượu nho thì có thể tận dụng làm nước rửa mặt, rượu nho và mật ong kết hợp với nhau có tác dụng chữa mụn thịt hiệu quả. Cách làm: Cho một lượng vừa rượu nho và mật ong vào trong nước, dùng hai tay mát xa mặt đến khi da mặt nóng lên. Sau đó dùng nước sạch để xả lại.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét