Tạo má lúm - tạo nét cuốn hút khó phái cho phái đẹp

Tạo má lúm - tạo nét cuốn hút khó phái cho phái đẹp

Nguyễn Gấm | 00:57 | làm má lúm | má lúm đồng tiền

Tạo má lúm - tạo nét cuốn hút khó phái cho phái đẹp. Không phải ai cũng có được nụ cười duyên dáng cuốn hút. Ấy vậy mà những cô gái sở hữu đôi má lúm đồng tiền lại dễ dàng chiếm trọn tình cảm của người đối diện nhờ nụ cười tỏa nắng. Phải chăng nụ cười của những cô gái này có được sức hút là nhờ có đôi má lúm đồng tiền. Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được đôi má lúm đồng tiền?

Không còn là mong ước chỉ có trong mơ như xưa kia nữa. Với những nghiên cứu tỉ mỉ từ cách hình thành đôi má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ Hàn Quốc đã tìm được ra cách tạo đôi má lúm đồng tiền hoàn toàn đơn giản. Không hề khó khăn, hơn nữa lại không cần phải phẫu thuật. chỉ với một vài thủ thuật nhỏ là bạn có thể nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm.
Dễ dàng sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn
Dễ dàng sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn
Tuỳ vào sở thích và cấu tạo gương mặt của mỗi người, bạn có thể tự quyết định tạo má lúm đồng tiền bên trái, bên phải hay cả hai bên. Nếu không chắc chắn với quyết định của mình, bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm đẹp. Má lúm đồng tiền được cho là đẹp chuẩn xác khi nằm ở vị trí một phần 3 tính từ khóe miệng đến dáy tai. Xem quy trình tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc tại đây.
Phương pháp tự tạo má lúm chỉ là một thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng chỉ sau 15 phút, không đau đớn, không phẫu thuật không xấm lấn. Sau khi thực hiện bạn có thể thấy ngay kết quả.
Đồng thời, tự tạo má lúm đồng tiền cũng là một phương pháp làm đẹp đơn giản, an toàn. Kỹ thuật tạo liên kết bằng chỉ khâu thẩm mỹ chỉ tác động đến phần da má và cơ, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Má lúm sau khi được tạo sẽ đẹp như má lúm thật, hài hoà với các đường nét trên gương mặt.
Nguồn: http://namda.info/

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. Cơ thể tích lũy nhiều mỡ thừa khiến nhiều người quyết định đi hút mỡ để lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng nhất. Tuy vậy, sau khi hút mỡ xong, họ lại quên đi việc chăm sóc cơ thể đúng cách để mỡ không tái lại. Sau đây là những lưu ý về chế độ chăm sóc sau hút mỡ không phẫu thuật mà bạn cần ghi nhớ để duy trì vóc dáng thon gọn dài lâu.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét