Nâng ngực tự nhiên có cho con bú được không?

Nâng ngực tự nhiên có cho con bú được không?

lai zai | 22:57 |
Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đã sinh em bé thứ hai nhưng bầu ngực của tôi vẫn không được đẹp như mong muốn. Tôi muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi nhưng tôi băn khoăn không biết sau phẫu thuật có thể cho con bú được không? Mong bác sĩ giải đáp sớm! Tôi cám ơn! (Thu Hồng – Thái Bình)
>>> massage ngực
>>> vú đẹp nhất việt nam
>>> cach mat xa nguc
TRẢ LỜI:
Chào Thu Hồng!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kang nam
Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Bầu ngực đẹp cuốn hút giúp chị em phụ nữ tự tin
Bầu ngực là vẻ đẹp tự nhiên mà tạo hóa ban tặng riêng cho người phụ nữ. Bầu ngực căng tròn luôn giúp chị em trông gợi cảm và quyến rũ hơn. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu điều này. Nếu bạn sở hữu vòng ngực khiêm tốn thì bạn lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi là hoàn toàn đúng đắn nhé. Tuy nhiên, sau khi nâng ngực có cho con bú được không là câu hỏi mà nhiều phụ nữ băn khoăn.
Nâng ngực nội soi đặt túi độn là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng. Sau khi nâng ngực, bạn sẽ sở hữu bầu ngực to đẹp tự nhiên, cân xứng với cơ thể. Hơn thế nữa, các chuyên gia thẩm mỹ đã chứng minh được rằng túi ngực Microthane chứa một chất gel phù hợp với thể trạng của người phụ nữ Á Đông nên rất an toàn với sức khỏe, có độ bám dính vượt trội, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.

>>> cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì
>>>  bài tập cho vòng 1 nở nang
Phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi độn mang lại cho bạn bầu ngực đẹp tự nhiên mà không hề ảnh hưởng tới tuyến sữa nếu bởi việc nâng ngực được qua đường nách và đường dưới bầu vú. Chính vì thế, Thu Hồng yên tâm là sau khi nâng ngực, bạn vẫn có thể cho con bú bình thường nhé.
Thẩm mỹ viện Kang Nam với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo mang lại vẻ đẹp như mong muốn cho bạn mà tuyệt đối an toàn với cơ thể.
*Lưu ý: Tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực tự nhiên tại Kang Nam đều được thực hiện tại các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ lớn của Hà Nội.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét