Các cách đơn giản để giảm mỡ bụng tại nhà

Các cách đơn giản để giảm mỡ bụng tại nhà

lai zai | 19:25 |

Là người phụ nữ bận rộn, ai cũng mong muốn tìm ra những cách đơn giản để giảm mỡ bụng ngay tại nhà mà không cần mất thời gian đến phòng tập. Những gợi ý dưới đây có thể rất hữu ích cho bạn trong việc giữ gìn vóc dáng đấy!

>>> hút mỡ bắp chân bắp tay ở đâu tốt

>>> hút mỡ lưng bao nhiêu tiền

>>>  cách loại bỏ mỡ bụng

nhung-cach-don-gian-de-giam-mo-bung-1
Những mẹo nhỏ có thể mang lại hiệu quả giảm béo tích cực
những cách đơn giản để giảm mỡ bụng tại nhà nhưng cũng hiệu quả không kém việc bỏ thời gian vận động, chơi thể thao. Tuy nhiên, trước khi đọc tiếp, hãy chắc chắn là bạn đang thực sự muốn giảm mỡ bụng, và tự cam kết với bản thân sẽ kiên trì với các mẹo được bày dưới đây nhé!

Giảm mỡ bụng ngay khi ngồi làm việc

Đa phần chị em văn phòng bị tích tụ rất nhiều mỡ thừa vùng bụng cũng là do tư thế ngồi làm việc không đúng. Theo khảo sát, có tới trên 90% dân văn phòng ngồi không thẳng lưng: hoặc đổ người về phía trước, hoặc phụ thuộc vào ghế tựa phía sau. Nên gần như cả ngày cơ bụng không được vận động để đào thải mỡ thừa.
Tư thế ngồi làm việc đúng là tư thế lưng thẳng, ngực hơi ưỡn nhẹ, đầu thẳng, hai tay buông nhẹ xuống bàn làm việc để tránh mỏi cơ. Tư thế này giữ cho vùng cơ bụng luôn trong trạng thái hoạt động. Có thể thời gian đầu bạn sẽ thấy đau tức, nhưng như vậy cũng đồng nghĩa với việc bạn đang ngồi đúng rồi đấy!
nhung-cach-don-gian-de-giam-mo-bung-2
Tập thói quen ngồi đúng tư thế làm việc

Tập thở đúng để giảm mỡ bụng

Có tới  trên 60% người trên thế giới thở bằng ngực, đây là cách thở khiến giọng nói yếu, cao, dễ hụt hơi và giọng không được thu hút như những người thở bằng bụng. Hơn nữa, các thở bằng ngực cũng khiến cho mỡ vùng bụng ngày càng tích tụ nhiều hơn mà không bị can thiệp.
Hãy tập thở bằng bụng, đây là 1 trong những cách đơn giản để giảm mỡ bụng tại nhà. Khi cơ bụng được vận động liên tục để đưa không khí vào và đẩy không khí ra, vùng bụng cũng sẽ thon gọn hơn rất đáng kể đấy.

>>>  tham my vien hut mo bung

>>>  hut mo bap chan

Ngoài những cách đơn giản để giảm mỡ bụng trên đây, bạn cũng cần lưu ý vận động nhiều hơn, không phụ thuộc vào thang máy. Và nếu có thời gian, đừng lười tập luyện bạn nhé!
nhung-cach-don-gian-de-giam-mo-bung-3
Đừng nên ngại vận động lúc rảnh rỗi
Trường hợp mỡ vùng bụng đã tích tụ lâu ngày gây ảnh hưởng đến sức khỏe và vóc dáng, bạn hãy tham khảo công nghệ giảm béo với Slim Body tại thẩm mỹ viện Kang Nam. Công nghệ Slim Body là sự kết hợp hoàn hảo của tia Laser, tần sóng siêu âm hội tụ cường độ cao RF và phương pháp bấm huyệt đả thông kinh lạc, giúp làm mềm mỡ thừa và loại bỏ mỡ ra ngoài nhanh chóng thông qua đường nước tiểu mà không xâm lấn hay làm tổn thương đến cơ thể.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét