Bạn nghĩ mình sẽ thay đổi thế nào nếu đi nâng mũi?

Bạn nghĩ mình sẽ thay đổi thế nào nếu đi nâng mũi?

Unknown | 02:05 | Lam-mui-dep-tu-nhien | Sua-mui-dep | Tu-van-nang-mui-dep
Với một chiếc mũi không hoàn chỉnh, cánh mũi to, sống mũi cong vẹo... Bạn muốn thay đổi, xóa bỏ những khuyết điểm đó bằng các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại. Tuy nhiên bạn lại lo lắng vì không biết sau khi chiếc mũi được chỉnh sửa sẽ biến chiếc mũi của mình ra sao, có hợp với khuôn mặt của mình không. Với giải pháp công nghệ mới - Công nghệ nâng mũi S-line 3 D, bạn có thể biết trước trông mình sẽ ra sao sau khi nâng mũi và hơn cả là dáng mũi mới sẽ được bảo hành vĩnh viễn.


Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt và là chi tiết dễ lộ khuyết điểm nhất trên khuôn mặt. Nếu như đôi mắt không đẹp có thể tạm che dấu với kỹ thuật trang điểm thì make up lại không mấy tác dụng nêu mũi bạn quá to hay quá thấp. Có lẽ bởi vậy, các công nghệ nâng mũi đã phát triển từ rất sớm từ những giải pháp đơn giản như nâng sống mũi bằng sụn nhân tạo đến việc tạo sử dụng mô sinh học, sụn tự thân để nâng mũi, phẫu thuật chỉnh hình dáng mũi toàn diện…

Các sao Hàn đã sớm tận dụng công nghệ nâng mũi để sở hữu vẻ đẹp vạn người mê
Phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi thực ra là những tiểu phẫu đơn giản, chỉ mất khoảng 30 đến 60 phút để chỉnh sửa và tạo hình một chiếc mũi chuẩn mực. Tuy nhiên, không ít chị em dù rất muốn có dáng mũi đẹp như các ngôi sao vẫn không đủ can đảm thực hiện bởi rất nhiều hoài nghi chẳng hạn, nâng mũi có rủi ro gì không? Sau khi nâng mũi liệu có xinh đẹp hơn không? Dáng mũi mới liệu có phù hợp với khuôn mặt không? Chiếc mũi nhân tạo liệu có thể đẹp trong bao lâu?... Rất nhiều những câu hỏi có thể khiến bạn chùn bước dù rất khao khát sở hữu chiếc mũi sẽ được giải đáp thỏa đáng bởi công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc.

 Nâng mũi chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản
Đầu tiên, phải khẳng định nâng mũi S-line 3D công nghệ Hàn Quốc là giải pháp nâng mũi an toàn vượt trội so với các công nghệ khác. Kế thừa những ưu điểm của công nghệ nâng mũi S-line, công nghệ này giúp chỉnh hình dáng mũi toàn diện, với chất liệu độn chủ yếu là sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể, giúp khắc phục những nhược điểm của các kỹ thuật cũ như đầu mũi bị bóng đỏ, lệch sống mũi, dị ứng chất liệu độn… Bên cạnh đó, kỹ thuật 3D cho phép các bác sỹ đo đạc chính xác kích thước mũi, thay đổi các kích thước này bằng phần mềm máy tính sao cho đạt được tỷ lệ hoàn hảo nhất trước khi tiến hành phẫu thuật. Do đó quá trình thực hiện sẽ đạt độ chính xác đến từng milimet.

Nâng mũi S-line 3D cho phép xem trước kết quả sau khi thẩm mỹ
Đặc biệt, công nghệ nâng mũi S-line 3D là giải pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất so với các phương pháp nâng mũi truyền thống. Bởi lẽ, kỹ thuật nâng mũi S-line giúp chỉnh sửa toàn diện từ sống mũi, chóp mũi, cánh mũi, giải quyết được các trường hợp mũi quá to, mũi hếch, khoằm và mang lại cho dáng mũi vẻ đẹp tự nhiên nhất nhờ chỉnh sửa tổng thể dáng mũi chứ không chỉ nâng cao sống mũi. Hơn thế, kết hợp với kỹ thuật 3D, công nghệ này cho phép bạn xem trước hình ảnh dáng mũi sau khi được điều chỉnh, thậm chí trong quá trình dựng hình 3D, bạn có thể cùng bác sỹ điều chỉnh những chi tiết cảm thấy không hài lòng ở mũi cho đến khi đạt kết quả ưng ý. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ mà nâng mũi S-line 3D mang lại.

Dáng mũi hoàn hảo nhờ công nghệ nâng mũi S-line 3D
Tại Việt Nam, nâng mũi S-line 3D đã được đưa vào ứng dụng làm đẹp cho khách hàng tại TMV Kangnam. Thay cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ, TMV Kangnam đã cam kết bảo hành vĩnh viễn đối với khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line 3D.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét