Dụng cụ kẹp mũi - Tác dụng và hậu quả

Dụng cụ kẹp mũi - Tác dụng và hậu quả

Unknown | 02:21 | Lam-mui-dep-tu-nhien | Tu-van-nang-mui-dep | Tư vấn nâng mũi
Chỉ với một khoản tiền cực nhỏ so với chi phí thực hiện các biện pháp thẩm mỹ bằng dao kéo mà lại có thể thu về lợi ích như những lời quảng cáo hoa mỹ trên mạng nên không thể tránh được việc nhiều người bị mắc bẫy với những chiêu lừa đảo về dụng cụ nâng mũi giá rẻ. Tác dụng thì chưa thấy đâu, nhưng đã làm lợi cho những kẻ lừa đảo.

Nâng mũi giá siêu rẻ
Chỉ cần lên google và search từ khóa “dụng cụ kẹp mũi” là có vô vàn các kết quả trả về với những lời lẽ hoa mỹ về kết quả sau khi dùng kẹp mũi, nhưng với giá thì siêu rẻ chỉ từ 20.000 – 100.000đ

Theo tâm sự của một bệnh nhân tại thẩm mỹ viện Thanh Bình: "Sống mũi mình rất thấp, hồi bé hay bị mọi người trêu là H tẹt. Bắt gặp cái kẹp mũi này, mình lập tức gọi điện đặt hàng ngay. Chỉ sau gần 1h đã có nhân viên đến giao hàng. Mất 100.000đ bao gồm cả tiền vận chuyển mình đã có trong tay món hàng. Lúc bóc hàng ra, tôi hơi ngạc nhiên vì dụng cụ kẹp mũi không khác cái kẹp phơi quần áo là mấy. Chiếc kẹp làm bằng nhựa, có lò xo để bóp. Mặt tiếp xúc với sống mũi khá êm. Tôi làm đúng chỉ dẫn, kẹp 20 phút mỗi tối trước khi đi ngủ, mong sẽ nâng cao chiếc mũi tẹt. Nhưng chỉ được 3 ngày đành vứt xó vì chiếc mũi của tôi bị sưng to, hai bên cánh mũi thâm xì, báo hại tôi phải quay ra săn sóc vùng da hai bên cánh mũi bị sần. Đúng là mất công, tốn tiền lại thêm phiền phức…”, H than thở.


Kẹp nâng mũi siêu rẻ này không khác mấy so với những chiếc kẹp... quần áo
Mũi cao hay thấp là do di truyền nên không thể thay đổi bằng các phương pháp tác động từ bên ngoài như kẹp hay vuốt mũi

Theo thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thành cho biết: “Các loại phụ kiện chỉ tác động ngoại lực vào các bộ phận mũi. Mũi cao hay thấp là do di truyền nên không thể thay đổi bằng các phương pháp tác động từ bên ngoài như kẹp hay vuốt mũi. Mũi có cấu tạo hai phần, phần xương mũi và sụn mũi. Khung sụn - xương mũi là giá đỡ cho tổ chức phần mềm ở trên. Kẹp mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới, bộ phận có thể di động. Trong khi đó, mũi cao hay thấp do phần xương mũi quyết định, nên việc dùng kẹp chỉ làm cao tạm thời, khi tháo kẹp, phần sụn mềm sẽ trở về hiện trạng ban đầu. Đó là chưa kể các chất liệu tạo nên các loại phụ kiện này đa phần là hàng gia công của Trung Quốc, làm từ các loại nhựa tái chế rẻ tiền, không qua xét nghiệm kiểm định nên khó có thể biết có chứa những hóa chất độc hại cho người sử dụng…”
Phương pháp nâng mũi hiệu quả an toàn

Hiện tại, nâng mũi bằng phẫu thuật độn chất liệu là phương pháp đã được khẳng định trên toàn thế giới về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Nếu bạn không hài lòng với “chiếc giá đỡ khuôn mặt” của mình, nên cần đến lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, không nên tự ý tác động lên mũi sẽ gây những hậu quả ngoài ý muốn.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. hay quá ta? Bên mình có dịch vụ Khắc tóc skydiamondvn Khắc tóc sky diamond không nhỉ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét