Phương pháp tẩy lông nách mang lại hiệu quả nhất

Phương pháp tẩy lông nách mang lại hiệu quả nhất

admin | 00:26 | tẩy lông

bây giờ, có nhiều phương pháp tẩy lông nách, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả tẩy lông triệt để và kết quả duy trì vĩnh viễn. Tùy thuộc vào tình trạng lông và điều kiện thực tế, mỗi người lựa chọn cho mình cách tẩy lông phù hợp.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Thỏa sức diện áo hai dây đón nắng hè với bí quyết tẩy lông nách triệt để
>> Tẩy lông nách bằng cách nào


hiện giờ, do nhu cầu triệt lông làm đẹp của các chị em đàn bà ngày càng tăng cao, hàng loạt các công nghệ triệt lông vĩnh viễn cũng ra đời mang lại cho chị em nhiều phương pháp tẩy lông nách khác nhau. Mỗi phương pháp triệt lông đều có những ưu nhược điểm nhất thiết. thành thử, các chị em cần sáng suốt trong việc lựa chọn phương pháp tẩy lông nách không chỉ mang lại hiệu quả triệt để mà cần an toàn tuyệt đối với làn da.

1. Áp dụng phương pháp tẩy lông nách “thô sơ”?

Các phương pháp tẩy lông nách thường nhật mà chị em hay Áp dụng nhất đó là cạo, dùng nhíp nhổ hoặc kem triệt lông. Đây là cách chị em có thể “xử lý” lông nách của mình một cách nhanh gọn nhất chỉ trong 5-10 phút, rất chóng vánh. Tuy nhiên, “mặt xấu” của phương pháp này là những nhược điểm bạn cần biết:

+ Kích thích lông nách mọc trở lại nhanh và cứng hơn

+ Dễ để lại vết thâm nách và viêm nhiễm vùng nách khi dùng nhíp nhổ

+ Chỉ sau vài ngày là lông nách bắt đầu nhú lên, gây ngứa ngáy khó chịu

Tuy phương pháp tẩy lông nách trên rất đơn giản và tần tiện phí tổn, xong xét về lâu dài thì chị em luôn phải “kết bạn” với chiếc nhíp hoặc chiếc dao cạo. thỉnh thoảng chúng gây nhiều phiền phức và không phải lúc nào cũng có thời kì để thực hiện, nhất là đối với các chị em quá bận rộn với công việc gia đình, tầng lớp.

2. Phương pháp tẩy lông nách bằng waxing

Wax lông nách cũng được coi là cách phổ quát chị em hay sử dụng (đặc biệt sử dụng nhiều trong việc loại bỏ lông chân, lông tay). Đây được coi là phương pháp “cao cấp” hơn những cách trên: mang lại hiệu quả triệt lông cao hơn, lông mọc lại mềm hơn và thời gian lâu hơn (khoảng 4-5 tuần bạn waxing lại lần tiếp theo). Tuy nhiên, phương pháp tẩy lông nách này cũng không tránh khỏi những nhược điểm mà bạn cần biết:

+ Sẽ bị đau rát (nhất là đối với những chị em mới waxing lần đầu)

+ thực hành waxing sẽ mất thời kì hơn

+ Nếu waxing không đúng cách sẽ gây trầy xước da và dẫn đến viêm lỗ chân lông

3. Phương pháp tẩy lông nách bằng máy triệt lông mini

Máy triệt lông cầm tay là thiết bị bây chừ xuất hiện nhiều trên thị trường, máy triệt lông được bày bán khá nhiều và được lăng xê với nhiều ưu điểm vượt trội đã kích thích tò mò dùng của nhiều chị em. Máy triệt lông mini có thể sử dụng pin hoặc điện trực tiếp, do máy nhỏ, có thể cầm tay nên rất thuận lợi cho chị em triệt lông. Nhìn chung máy triệt lông đã “giải quyết” được nhu cầu triệt lông cần thiết của chị, tuy nhiên một đôi lưu ý dưới đây dành cho các chị em khi có ý định dùng máy triệt lông:

+ Máy triệt lông sẽ gây đau hơn bình thương vì thực chất nó là máy nhổ lông (gom nhiều sợi lông cùng một lúc).

+ Chưa bảo đảm tính an toàn cao trong triệt lông (Chị em loay hoay về cách sử dụng và nhiều người bị thương tổn, trầy xước da).

+ Dễ mắc các bệnh về da khi dùng máy triệt lông chung với nhiều người mà máy không được vệ sinh sạch sẽ thẳng.

>> Bài viết liên quan: Tẩy lông nách ở đâu tốt và an toàn nhất

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét