Tẩy lông bằng cách nào để mang lại hiệu quả nhất

Tẩy lông bằng cách nào để mang lại hiệu quả nhất

admin | 00:33 | tẩy lông

Câu hỏi tư vấn:
Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Xin cho mình biết tẩy lông nách bằng cách nào mang lại kết quả triệt để nhất? Liệu trình và tổn phí điều trị như thế nào? Mong nhận được giải đáp của Thẩm mỹ viện (Thu Linh – Đại học Nông nghiệp Hà Nội).


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phương pháp tẩy lông nách  mang lại kết quả vĩnh viễn
>> Chi phí tẩy lông nách tại TMV Kangnam hết bao nhiêu tiền?


giải đáp:
Chào bạn Thu Linh!

Thắc mắc của bạn về vấn đề “tẩy lông nách bằng cách nào mang lại kết quả triệt để nhất”, Thẩm mỹ viện Kangnam xin giúp bạn Trả lời như sau:

1. Tẩy lông nách bằng cách nào mang lại kết quả triệt để nhất?

Để tẩy lông nách có nhiều cách, tuy nhiên thì không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn, đôi khi còn làm ảnh hưởng đến làn da nếu không triệt lông đúng cách. Chính bởi vậy, “tẩy lông nách bằng cách nào” là nỗi băn khoăn của không ít chị em phụ nữ. thực tiễn hiện nay, các chị em có khuynh hướng tìm đến giải pháp triệt lông bằng công nghệ đương đại để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả cao.

Một trong những công nghệ được các chuyên gia, thầy thuốc da liễu đánh giá cao giờ là ánh sáng New E-light. bây chừ, công nghệ này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công và mang lại sự chấp thuận cho mọi khách hàng.

Ánh sáng New E-light tác động trực tiếp vào các nang lông, tiếp thu tối đa melanin ở sợi lông, làm phần rễ của nang lông bị tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn. Sau đó, ánh sáng này sẽ tập kết vào mầm nhú của lông ở thời đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông làm chúng không có cơ hội mọc trở lại.

2. Liệu trình tẩy lông nách bằng công nghệ ánh sáng New E-Light như thế nào?

Tùy vào từng trường hợp của bạn mà Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ xác định thời kì triệt lông nách hạp. Tuy nhiên, thường ngày tẩy lông nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam được áp dụng với liệu trình từ 4-6 lần (mỗi lần từ 30-60 phút, tùy vào mức độ lông nách ít hay nhiều).

3. phí điều trị bao lăm?

Tại Kangnam, phí triệt lông nách từ 600.000 – 800.000 VNĐ/lần. Trong trường hợp của bạn tùy thuộc vào chừng độ lông nách thực tiễn Thẩm mỹ viện sẽ xác định mức uổng hạp nhất.

Để được tham mưu, thăm khám và điều trị sớm, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì cần được tham vấn thêm, bạn có thể can dự đến tổng đài Kangnam 1900 6466 để được trả lời chi tiết.

Chúc bạn sớm sở hữu vùng da dưới cánh tay trắng mịn!

>> Bài viết liên quan: Giải pháp tẩy lông nách tận gốc cho mùa hè năng động

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét