Mẹo hay khử mùi hôi nách bằng mướp đắng

Mẹo hay khử mùi hôi nách bằng mướp đắng

lai zai | 01:42 | trị hôi nách

Mướp đắng là loại quả khá quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, mướp đắng còn được ông cha ta từ ngàn xưa vận dụng làm bải thuốc trị hôi nách khá đơn gian. Cùng thử nghiệm với mẹo hay khử mùi hôi nách bằng mướp đắng ngay tại nhà nhé!

Thường thường, khi nói đến mướp đắng, bạn chỉ nghĩ ngay đến loại quả với vị đắng đặc trưng, và các món ăn từ mướp đắng cũng rất thơm ngon. Tuy nhiên, có một bộ phận trên cây mướp đắng cũng có rất nhiều công dụng, đó là lá mướp đắng. Trong dân gian, chữa hôi nách bằng mướp đắng là một bài thuốc vô cùng hiệu quả.
Mẹo trị hôi nách1111
Mướp đắng có công dụng trị hôi nách tại nhà khá hiệu quả
Theo nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ, trong mướp đắng có nhiều chất nhôm citric tự nhiên có khả năng ức chế các vi khuẩn gây mùi hiệu quả, đồng thời giảm gây tiết mồ hôi vùng nách khiến vùng nách luôn khô thoáng và sạch sẽ. Nghiên cứu này có lẽ là tin vui đối với những “nạn nhân” của căn bệnh hôi nách. Thực tế thì trước khi có kết quả nghiên cứu này của các nhà khoa học, nhiều người đã sử dụng mướp đắng như 1 bài thuốc dân gian trị bệnh hôi nách từ xa xưa.
Mẹo trị hôi nách222
Mẹo hay khử mùi hôi nách bằng mướp đắng
-Dùng lá cây mướp đắng giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Sau chừng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ cũng giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi phiền não với mùi khó chịu như trên. Đây là cách chữa hôi nách rất hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công.
- Bạn có thể tự chế trà mướp đắng trị hôi nách vĩnh viễn , cách này cũng rất hiệu quả. Những trái mướp đắng già (không phải trái chín) xắt mỏng, phơi khô sau đó đem sao lên và pha như pha trà uống bình thường (hơi có vị ngăm ngăm đắng) sau một thời gian sẽ khỏi được bệnh hôi nách.
Tags: Bí quyết trị hôi nách, Cách trị hôi nách hiệu quả, Mẹo trị hôi nách, Phương pháp trị hôi nách, trị hôi nách dân gian, trị hôi nách tại nhà

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét