“Rỉ tai” 4 mẹo trị hôi nách tại nhà vô cùng hiệu nghiệm

“Rỉ tai” 4 mẹo trị hôi nách tại nhà vô cùng hiệu nghiệm

lai zai | 01:58 | trị hôi nách

Từ xa xưa, ông cha ta đã lưu truyền những bài thuốc trị hôi nách dân gian khá hiệu nghiệm. Ngày nay, các phương pháp này vẫn còn lưu truyền rộng rãi và được nhiều người sử dụng để loại bỏ mùi hôi ngay tại nhà.

Hạt tiêu kết hợp rượu

mẹo trị hôi nách tại nhà111
Trị hôi nách tại nhà bằng hạt tiêu và rượu ngâm
Cho 50 g bột hạt tiêu xay tươi, cho vào 300 ml rượi, ngâm trong vòng 15 ngày. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ vùng nách, và bôi hỗn hợp rượu và hạt tiêu vào dưới vùng nách, có thể thấy ngay hiệu quả, ngày làm hai lần sáng tối.
Dấm gạo
mẹo trị hôi nách tại nhà222
Dùng dấm gạo để khử mùi hôi vùng nách
Lấy 100g dấm gạo trộn lẫn 5g bột hồi, trộn đều tay. Sau đó, bôi lên phần da dưới nách. Kiên trì thực hiện ngày 2 lần sẽ thấy hiệu quả của việc chữa trị hôi nách bằng dấm gạo.
Cà chua
mẹo trị hôi nách tại nhà333
Loại bỏ mùi hôi nách tại nhà bằng cà chua
Bỏ một trái cà chua vào máy xay sinh tốt để xay nhuyễn. Sau đó, bỏ thêm nước ấm vào nước ép cà chua, khoảng 1 nửa phần nước, 1 nửa phần nước ép cà chua. Lấy hỗn hợp này lau vùng da nách trong khoảng 20 phút, thực hiện từ 2 đến 3 lần một tuần.
Hạt tiêu + hạt nhãn
mẹo trị hôi nách tại nhà888
Khử sạch mồ hôi bằng hạt tiêu và hạt nhãn
Lấy hồ tiêu (hạt tiêu) 14 hạt, hạt nhãn 6 hạt, hai thứ nghiền mịn, khi hố nách có mồ hôi thì dùng bột đó xát vào. Cách chế phương này rất đơn giản, hiệu quả chữa trị đáng tin cậy.
Các bạn có thể xem thêm các phương pháp trị hôi nách khác tại đây

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét