Làm sao để hết lông tay tại nhà mà không tốn kém

Làm sao để hết lông tay tại nhà mà không tốn kém

admin | 23:33 | tẩy lông

Cách tẩy lông tay cực đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc tại nhà như chanh, mật ong, cà chua,… sẽ giúp bạn loại bỏ những đám lông tay rậm rạp, xấu xí một cách nhanh chóng và siêu tiết kiệm.


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Tẩy lông tay vĩnh viễn
>> Chi phí triệt lông tay bằng công nghệ New E-light là bao nhiêu?


Hỗn hợp tẩy lông tay chanh, mật ong và đường


Nguyên liệu: Chanh, đường và mật ong.

Cách làm: Trộn chanh, đường và mật ong vào một cái bát. Cho vào lò vi sóng và vi sóng khoảng 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp mịn màng và trơn tru để tạo thành hỗn hợp triệt lông.

Tạo một lớp mỏng trên tay của bạn. Che phủ chúng với một dải vải và chà xát khoảng 3 lần. Túm lấy miếng vải và kéo nó ra khỏi tay nhanh chóng. Đây là một cách tẩy lông tay tự nhiên rất hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng áp dụng tại nhà.

Cách làm sạch lông tay tự nhiên với trà hoa cúc

Nguyên liệu: ½ chén trà hoa cúc, 1 quả chanh, 2 muỗng canh nước trái cây tươi.

Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi, đun sôi cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật. Khi hỗn hợp đã bớt nóng và không thể gây tổn thương da, bạn bôi một lớp mỏng lên da tay. Cũng như với cách tẩy lông tự nhiên dùng mật ong, bạn dùng khăn miết lên vùng da tay rồi giật ngược lại. Sau đó, bạn dùng khăn mềm lau sạch bằng nước ấm, phương pháp tẩy lông tay tự nhiên này thường rất dễ áp dụng và không gây kích ứng cho da.

Tẩy lông tay tự nhiên với cà chua không gây đau rát

Cà chua là loại quả rất phổ biến và rẻ tiền luôn có sẵn tại căn bếp của người Việt Nam, không chỉ là loại thực phẩm giàu vitamin tốt cho sức khỏe, mà nó còn là loại “nguyên liệu vàng” trong việc tẩy lông tay tự nhiên, vì nó không hề gây ra cảm giác đau rát như việc tẩy lông bằng phương thức lột.

Với cách này, việc bạn cần làm là chuẩn bị cà chua, rửa sạch, thái lát sau đó chà lên tay trong khoảng 4 – 5 phút. Liên tục làm từ 2-3 lần trong 1 tuần. bạn sẽ hạn chế được những sợi lông tay, thậm chí với công thức từ cà chua này bạn cũng có thể áp dụng cho việc tẩy lông chân tại nhà với những sợi lông khô cứng hơn.. Việc sử dụng cà chua cũng sẽ giúp cho làn da tay trở nên sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét