Bật mí các làm sạch lông nách đơn giản cho phái đẹp

Bật mí các làm sạch lông nách đơn giản cho phái đẹp

admin | 23:35 | tẩy lông

Lông nách là kẻ thù số 1 của chị em phụ nữ, chúng thường ngăn trở việc diện những bộ cánh gợi cảm, ngoại giả nó còn gây ra những phiền toái khó chịu khác. Và để giúp Phái Đẹp giải quyết vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số cách làm sạch lông nách đơn giản như sau:

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách tẩy lông nách vĩnh viễn
>> Cách tẩy lông nách tự nhiên tại nhà


I.Cách làm sạch lông nách Nhẹ nhàng

1. Kết hợp chanh và mật ong

hẩu lốn làm sạch lông nách này với hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn làm cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi.

Cách làm: Trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1, sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 cho chúng đông đặc lại rồi dàn trải đều lên vùng da cần điều trị. Bạn hãy để hẩu lốn này lưu giữ trên da trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.

2. Cách làm sạch lông nách với đậu nành và nghệ

Bạn xay khoảng 100gram hạt đậu nành rồi trộn đều với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, trộn đều với 1 chút nước tạo thành hổ lốn đặc quánh. Tiếp theo, hãy bôi dàn trải hẩu lốn này lên vớ vùng lông nách tẩy tẩy, sau khoảng 30 phút rửa lại sạch bằng nước.

Với 2 cách làm sạch lông nách bằng hổ lốn trên có ưu điểm là dễ dàng thực hành ngay tại nhà, đơn giản và hà tằn hà tiện hoài. Tuy nhiên, chúng lại có nhược điểm lớn là bạn sẽ phải mất thời gian và bền chí đeo đuổi, hiệu quả triệt lông nách đạt được không cao, thậm chí là không có tác dụng với vùng lông rậm, dày.

II.Cách làm sạch lông nách bằng phương pháp “mạnh bạo” hơn

1. Làm sạch lông nách bằng đá mài

Bạn cho đá mái vào nước để làm ẩm, rồi cầm đá xoay tròn với lực vừa phải trên da. Bạn có thể thực hành cách này cho đến khi đạt được kết quả như ý muốn.

Tuy nhiên, với một lực tác động lên da “không hề nhẹ”, bạn sẽ phải chịu nhiều đớn đau và sự thương tổn cho làn da, thậm chí gây viêm lỗ chân lông, viêm da,… khi bạn ứng dụng cách tẩy sạch lông nách này.

2. Cách làm sạch lông nách bằng đường

Bạn chưng một ít đường nâu, cho đường sánh lại là có thể dùng để làm sạch lông nách. Sau đó bôi dung dịch còn ấm này lên vùng da cần tẩy, tiếp theo dùng một tấm vải mỏng phủ lên vùng da được trải đường chưng trước đó trong 5 -10 phút. nhẹ nhõm kéo lớp vải lên theo hướng mọc của lông rồi rửa sạch với nước.

Với cả 2 cách triệt lông nách tự nhiên trên, bạn sẽ tùng tiệm được một khoản tổn phí tương đối, tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ bởi đây tất nhiên không phải là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất dành cho bạn.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét