Tiêu chuẩn đánh giá thẩm mỹ viện chất lượng cao

Tiêu chuẩn đánh giá thẩm mỹ viện chất lượng cao

admin | 02:59 | thẩm mỹ an toàn | thẩm mỹ viện | thẩm mỹ viện uy tín | thẩm mỹ viện uy tín tại hà nội

Không phái bất kỳ ai sinh ra cũng được tạo hóa ban tặng vẻ đẹp tự nhiên : đôi mắt 2 mí tròn to, dáng mũi cao thanh tú hay là một vóc dáng thon gọn mãi mãi theo thời gian…..Phẫu thuật thẩm mỹ ra đời với nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại giúp khắc phục những nhược điểm về vẻ bề ngoài đồng thời lấy lại sự tự tin cho bạn.

>> tạo mắt 2 mí

Thẩm mỹ an toàn

Không chỉ là đẹp, là thẩm mỹ mà an toàn là tiêu chí cần phải được đặt trên hết khi khách hàng sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ . Vì vậy trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại một địa chỉ nào đó, khách hàng cần phải biết phẫu thuật mà mình sắp thực hiện là đại phẫu hay đơn giản chỉ là tiểu phẫu thông thường


  • Nếu là đại phẫu : hút mỡ, phẫu thuật nâng ngực, căng da mặt … thì cần phải được thực hiện tại địa chỉ có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là tiến hành tại phòng phẫu thuật của bệnh viện lớn đạt tiêu chuẩn. Theo quy định của Bộ Y tế, tất cả dịch vụ thẩm mỹ có gây mê đều phải thực hiện trong bệnh viện – nơi có đủ các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn, như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, trực cấp cứu 24/24, chăm sóc hậu phẫu… để tiến hành các ca phẫu thuật có gây mê.

 


  • Nếu là tiểu phẫu : nâng mũi, bấm mí, trị hôi nách, tạo má lúm đồng tiền, độn cằm….thì cần phải thực hiện tại phòng phẫu thuật của cơ sở thẩm mỹ được cấp phép đầy đủ. Tuy nhiên , để đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong khi thực hiện thì cũng cần có các yếu tố : bác sĩ phẫu thuật có trình độ cao, đầy đủ trang thiết bị sơ, cấp cứu khi cần đến, bác sĩ hồi sức cấp cứu và đặc biệt là đầy đủ trang thiết bị để đáp ứng kịp thời mọi tình huống trong quá trình phẫu thuật.


Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ an toàn đã được cấp phép



Phẫu thuật thẩm mỹ phải được tiến hành tại phòng phẫu thuật đạt chuẩn Hàn Quốc

Ra đời và hoạt động với phương châm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam đánh giá cao về tầm quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ an toàn. Kangnam đã xây dựng các yếu tố cho 1 quá trình phẫu thuật thẩm mỹ theo 1 quy chuẩn:

– Đội ngũ bác sĩ tham gia phẫu thuật thẩm mỹ : Tại Thẩm mỹ viện Kangnam mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ : bác sĩ trực tiếp phẫu thuật, đội ngũ kỹ thuật viên, y tá có kiến thức được đào tạo bài bản phụ giúp bác sĩ, bác sĩ chuyên khoa hồi sức cấp cứu, y tá chăm sóc cho khách hàng tại phòng hậu phẫu.

– Trang thiết bị phẫu thuật hiện đại, đầy đủ : Thẩm mỹ viện Kangnam xây dựng phòng mổ với tiêu chuẩn quốc tế : hệ thống bàn mổ, đèn mổ, thiết bị cần thiết trong phòng mổ …

– Tư vấn và phân loại nhóm dịch vụ tiểu phẫu, đại phẫu để thực hiện tại cơ sở và bệnh viện lớn đủ tiêu chuẩn

–  Phòng tiền phẫu, hậu phẫu dành cho khách hàng nghỉ dưỡng trước và sau khi thực hiện phẫu thuật đề đảm bảo yếu tố tinh thần, sức khỏe cho khách hàng.

>> Bài viết được tham khảo tại: Tiêu chuẩn đánh giá phòng phẫu thuật thẩm mỹ an toàn

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét