Mách bạn cách giảm béo bằng món ăn

Mách bạn cách giảm béo bằng món ăn

admin | 18:41 | cách giảm béo bụng | cách giảm cân | kiến thức giảm béo

Việc cơ thể tăng cân luôn khiến bạn lo lắng làm sao để lấy lại thân hình quyến rũ ngày nào. Bạn không cần phải quá bận tâm về vấn đề này, những món ăn giảm béo hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Điểm mặt những món ăn giảm béo hiệu quả cho phái đẹp1

Điều kiện tiên quyết của việc giảm cân đó là bạn phải thực hiện chế độ ăn kiêng kết hợp với tập thể dục hàng ngày. Để đạt được kết quả như mong đợi bạn phải kiên trì áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm túc. Những món ăn giảm béo hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ có một thân hình thon gọn, quyến rũ.

22 Socola - món ăn giảm béo hiệu quả mà bạn không ngờ tới

Điểm mặt những món ăn giảm béo hiệu quả cho phái đẹp2

Cảm giác thèm ăn là kẻ thù số 1 của chế độ ăn kiêng, chỉ cần một phút mủi lòng là bạn có thể làm hỏng hết quá trình kiêng cữ trong suốt thời gian dài. Những lúc thế này, một miếng socola sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn và chế độ ăn kiêng được diễn ra thuận lợi.

22 Món ăn giảm béo hiệu quả nhanh chóng không thể thiếu salad

Điểm mặt những món ăn giảm béo hiệu quả cho phái đẹp3

Salad chắc chắn là một trong những món ăn giảm béo hiệu quả không thể thiếu trong thực đơn giảm béo của chị em. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên dùng các loại salad trộn rau củ tươi, tránh xa các loại có pho mát, trái cây sấy khô… Rau củ tươi vừa cung cấp vitamin, vừa ít chứa chất béo, giúp các nàng giữ dáng và đẹp da.

22 Cà chua - món ăn giảm béo hiệu quả

Điểm mặt những món ăn giảm béo hiệu quả cho phái đẹp4

Mỗi ngày bạn nên ăn 50 - 100g cà chua để đáp ứng nhu cầu về vitamin và khoáng chất của cơ thể. Trước khi ăn cơm ăn một quả cà chua vừa giúp bạn giảm lượng cơm mà còn ngăn ngừa cơ thể hấp thu chất béo có trong đồ ăn. Vị chua của cà chua có thể kích thích dịch vị phân tiết, thúc đẩy tràng vị nhu động. Tuy nhiên bạn cũng không thể ăn cà chua thay cơm và đừng vì vội giảm béo mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

22 Canh bí đao - món ăn giảm béo hiệu quả trong ngày hè

Điểm mặt những món ăn giảm béo hiệu quả cho phái đẹp5

Trong bí đao chứa nhiều chất dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt, nhưng không có lipid. Lượng natri thấp đồng thời có thêm axit không những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể. Nên tốt nhất trước khi vào bữa ăn, bạn nên dùng trước một chén canh làm khai vị. Theo các nhà nghiên cứu, ăn canh bí đao trước bữa ăn có thể làm giảm 20% lượng calo đưa vào cơ thể.

Nếu bạn kiên trì sử dụng những món ăn giảm béo bên trên kết hợp với kế hoạch tập thể dục đều đặn sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ sau 2 tuần. Tuy nhiên, sau khi giảm béo thành công bạn vẫn phải thực hiện chế độ ăn uống với các món ăn giảm béo để duy trì kết quả. Nếu bạn không thể kiên trì với kế hoạch giảm cân thì có thể tham khảo công nghệ Laser Lipo. Đây là phương pháp giảm béo mới nhất của Mỹ và được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Điểm mặt những món ăn giảm béo hiệu quả cho phái đẹp6

Laser Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay được nhiều quốc gia lớn trên thế giới ứng dụng như: Đức, Anh, Nhật Bản... Công nghệ này sử dụng sóng laser giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức cellulite và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để tạo dáng cơ thể hoàn hảo chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

Điểm mặt những món ăn giảm béo hiệu quả cho phái đẹp7

>>xem thêm bài viết khác tại: Kiến thức giảm béo

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét