Một vài cách chữa trị mụn hiệu quả từ tự nhiên

Một vài cách chữa trị mụn hiệu quả từ tự nhiên

admin | 18:49 | cách trị mụn | kiến thức chữa mụn | trị mụn bằng thiên nhiên

Có rất nhiều phương pháp thiên nhiên giúp bạn trị mụn một cách hiệu quả và an toàn. Vậy đó là những cách nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài cách trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả  ngay dưới đây.

Một vài cách chữa trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên 1

Một vài cách chữa trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

1. Sữa tươi, mật ong và nghệ chữa trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Một trong những cách trị mụn từ thiên nhiên không thể không nhắc đến đó là mặt nạ trị mụn sữa tươi, mật ong và nghệ. Để thực hiện mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị một ít bột nghệ, mật ong và sữa tươi không đường. Cách làm rất đơn giản như sau: Bạn cho 1 thìa cà phê bột nghệ, 1 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa tươi vào và trộn đều lên.

Một vài cách chữa trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên 2

Cách trị mụn tự nhiên từ mật ong, bột nghệ và sữa tươi

Tiếp theo, bạn dùng chổi trang điểm bôi hỗn hợp vừa tạo lên vùng da mụn và giữ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 2 – 3 ngày/tuần sẽ rất hiệu quả.

2. Mật ong, giấm táo, đường và trà xanh chữa trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Để thực hiện cách trị mụn từ thiên nhiên với các nguyên liệu mật ong, giấm táo, đường và trà xanh, bạn có thể thực hiện như sau: Bạn cho 2 muỗng cà phê trà xanh, 5 muỗng cà phê đường, 1 muỗng mật ong và 1 muỗng giấm táo vào một cái bát. Sau đó, khuấy đều hỗn hợp để tạo một hỗn hợp keo dính.

Một vài cách chữa trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên 3

Mặt nạ trị mụn mật ong, giấm táo đường và trà xanh

Bạn bôi hỗn hợp lên vùng da mụn bằng một miếng bông, massage mặt trong 5 phút để giúp loại bỏ tế bào chết trên da và cải thiện lưu thông máu trên mặt. Sau khi xoa bóp mặt, bạn nên để yên mặt nạ trong 10 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Quế và mật ong chữa trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Một vài cách chữa trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên 4

Quế và mật ong cũng là cách trị mụn tự nhiên khá hiệu quả

Bạn cho hỗn hợp 1 muỗng cà phê bột ​​quế thêm 2 muỗng cà phê mật ong vào một cái bát. Trộn các thành phần lại với nhau cho đến khi thu được một hỗn hợp dẻo. Bạn sử dụng tay quét hỗn hợp lên mặt và để nó trên mặt ít nhất 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm, bạn có thể sử dụng mặt nạ trị mụn này hàng ngày để sớm loại bỏ mụn.

Với những cách trị mụn từ thiên nhiên rất đơn giản kể trên, bạn đã có thể tự điều trị mụn ở nhà với mức chi phí rất tiết kiệm. Tuy nhiên, những cách này có nhược điểm là cho hiệu quả chậm và phải thực hiện rất đều đặn và thường xuyên mới thấy được kết quả.

"Bật mí" 5 cách thổi bay mụn trứng cá siêu hiệu quả8

Chuyên viên tiến hành trị mụn Oxy-Led cho khách hàng

Do đó, để loại bỏ mụn hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho da, bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn Oxy-Led. Đây là công nghệ kết hợp nhiều kỹ thuật trị mụn tiên tiến như đắp tinh chất I Peel để thanh lọc, làm sạch da, sử dụng công nghệ Oxy Jet làm da khỏe mạnh trắng sáng, chiếu ánh sáng Led điều trị mụn tận gốc, ngừa mụn tái phát. Nhờ vậy, chỉ sau 3 – 5 lần điều trị, da hết mụn, hiệu quả trị mụn lên đến 99%, kết quả duy trì lâu dài, da trắng sáng, mềm mại hơn. Đặc biệt, công nghệ này đảm bao độ an toàn cao, không gây đau rát, không làm hại da.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế massage toàn thân
    ghe massage toan than gia re
    ghe massage gia re

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét