Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên

admin | 00:13 | giảm mỡ bụng từ thiên nhiên

Chườm muối

Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng,  làm săn chắc cơ bụng…

xoa-hinh-xam-tai-nha

Thông thường, có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu… Chúng không chỉ giúp "công cuộc" giảm vòng eo đạt hiệu quả cao hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe.

>> Cách giảm mỡ mông

Muối rang

Bạn chỉ cần rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, các bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-cho-nam-gioi-300x195

Muối ngải cứu

Với 1kg muối, các bạn rang cùng với một bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào cùng một chiếc túi vải để chườm bụng. Chỉ cần chườm 1 – 2 lần mỗi ngày, có thể đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc

Muối gừng

Đối với cách này, các bạn cần thêm 1kg gừng sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

Những lưu ý khi chườm muối

- Cần chọn loại muối sạch và được đảm bảo để tránh gây dị ứng.

- Khi chườm cần tránh vết thương vì muối có thể gây đau hoặc rát.

- Nếu không có thời gian, các bạn có thể mua túi muối có sẵn và hâm nóng trước khi sử dụng.

- Muối có thể sử dụng lại, tuy nhiên nên thay muối sau vài lần sử dụng để đạt hiệu quả tốt hơn.

- Bên cạnh chườm muối, các bạn cũng nên kết hợp với thực đơn giảm mỡ bụng. Ngoài việc hỗ trợ giảm eo, nó còn có thể giúp giảm cân.

Đắp chanh là cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu.

Tri-vet-tham11-300x210

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.

Chanh không chỉ là loại quả có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bụng

Người ta dùng vitamin C có trong chanh để củng cố các mô liên kết bị mệt mỏi. Để làm việc đó, hãy cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Cùng với việc đắp chanh tươi lên bụng, bạn hãy uống nước chanh hằng ngày để có thể giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả. Nước chanh vừa có thể giải khát đồng thời làm giảm sự thèm ăn. Vì thế, hãy luyện các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả 15 phút mỗi ngày, sau đó uống một cốc nước chanh sẽ rất hiệu quả. Cách giảm béo này đang vô cùng thịnh hành ở Nhật Bản.

Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp dân gian tương đối an toàn, dễ dàng nhưng cũng có hiệu quả tốt, vì vậy đây có thể là phương pháp lựa chọn cho các chị em phụ nữ. Chúc các chị em giảm mỡ bụng thành công!

>> Xem thêm: Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét