Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt đến khó tin

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt đến khó tin

admin | 00:26 | Phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày nay, việc sao Hàn thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ khi "mốt" mặt Vline, mũi Sline đang ngày càng trở nên thịnh hành. Tuy nhiên, dù biết có tác động của bàn tay "dao kéo" nhưng không thể phủ nhận sau phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt, các sao Hàn đã thay đổi đến khó tin.

1. So Yi Hyun

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt đến khó tin của sao Hàn 1

So Yi Hyun không phải là trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt duy nhất của showbiz Hàn nhưng cô được đánh giá là "bỗng chốc hóa thành mỹ nhân" nhờ thẩm mỹ.

2. Jeon Boram

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt đến khó tin của sao Hàn 2

Jeon Boram (T-ara) với khuôn mặt ngày một thon gọn và đôi mắt 2 mí rõ ràng. Tuy nhiên, cô giải thích mình "lột xác" hoàn toàn nhờ giảm cân chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt.

3. Hyeri

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt đến khó tin của sao Hàn 3

Hyeri (nhóm Girl's Day) với hình dáng khuôn mặt dường như thay đổi theo xu hướng của từng thời kỳ và ngày càng khác lạ.

4. Heo Ga Yoon

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt đến khó tin của sao Hàn 4

Heo Ga Yoon (4 Minute) với khuôn cằm thuôn nhọn và dài hơn đáng kể sau thẩm mỹ phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt.

5. Kang So Ra

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt đến khó tin của sao Hàn 5

Kang So Ra với sự thay đổi như biến thành người khác. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ khẳng định mình tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt.

Hiện nay, không chỉ có các kiều nữ xứ kim chi mới may mắn sở hữu được những gương mặt V-line đáng mơ ước, với kỹ thuật gọt mặt V-line theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu được khuôn mặt thon chuẩn, thay đổi hoàn toàn diện mạo. Hiện phương pháp này đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực. Bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam để được tư vấn.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét