Giá tiền gọt mặt tại Kangnam

Giá tiền gọt mặt tại Kangnam

admin | 01:03 | Gọt mặt | gọt mặt thẩm mỹ

Chào bác sĩ tư vấn! Em là Lê Bảo Trân, 28 tuổi. Khuôn mặt em vốn tròn, ngắn, đặc biệt chiếc cằm to và thô nhìn rất mất thẩm mỹ. Em muốn đi gọt mặt để có khuôn mặt xinh xắn như thần tượng của mình. Em nghe nói dịch vụ gọt mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam có chi phí cũng khá phải chăng. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cụ thể và rõ hơn về gọt mặt giá bao nhiêu tiền được không ạ? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

Trả lời:

Bạn Bảo Trân thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc gọt mặt bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Không ít trường hợp giống như của bạn Bảo Trân thường phải gặp vấn đề là khuôn mặt tròn với phần cằm to và thô. Vì vậy, khuôn mặt trông sẽ thiếu đi sự nữ tính và không được cân đối. Hiện nay, gọt mặt V-line 3D ra đời đang trở thành xu hướng làm đẹp không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra các quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Đây cũng được xem là giải pháp tối ưu nhằm mang lại cho bạn khuôn mặt thon gọn, thanh thoát, cân đối hài hòa nhất. Hiện công nghệ gọt mặt V-line 3D đang được ứng dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

thammyvienkangnam.net

Khách hàng sẽ được chụp chiếu cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật

Gọt mặt V-line 3D áp dụng kỹ thuật nội soi giúp bác sĩ không làm ảnh hưởng tới các mạch máu, cũng như dây thần kinh, do vậy hạn chế sự chảy máu, không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh. Dịch vụ gọt mặt được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Giá gọt mặt bao nhiêu tiền? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí phẫu thuật gọt mặt V-line 3D dao động từ 60 - 70 triệu đồng bạn nhé.

Tại Kangnam giá gọt mặt bao nhiêu tiền?

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật gọt mặt tại bệnh viện

Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt V-line như mong muốn và trở nên xinh đẹp chẳng kém gì các ngôi sao Hàn Quốc mà bạn từng ngưỡng mộ. Tốt nhất, bạn Bảo Trân nên đến thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất để được tư vấn và tiến hành phẫu thuật gọt mặt nhé.

thammyvienkangnam.net

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi gọt mặt

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về gọt mặt giá bao nhiêu, gọt mặt bao nhiêu tiền, bạn có thể đến thẩm mỹ viện Kangnam để các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ tư vấn thêm nhé! Bạn cũng có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. Khắc tóc skydiamondvn có ai biết như thế nào không tư vấn giúp mình với

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét