Những mỹ nam có làn da đẹp tại Châu Á

Những mỹ nam có làn da đẹp tại Châu Á

admin | 02:11 | da trắng hồng | làn da đẹp | Mỹ nam | mỹ nam châu á

Bộ soạn thảo văn bản có định dạng, editor1, Nhấn ALT + 0 để được giúp đỡ

Không chỉ nổi bật bởi tài năng, thân hình “chuẩn không cần chỉnh” cùng gu thời trang cá tính mà những mỹ nam Hàn này còn sở hữu 1 làn da đẹp không tì vết khiến nhiều người ghen tị. Hãy cùng xếp hạng những mỹ nam Hàn có làn da “mướt” nhất. Kết quả được dựa trên những tiêu chí như: độ trắng sáng, độ căng mịn và đặc biệt không tì vết.

Hạng 1: Lee Jong Suk

Xếp hạng những mỹ nam Hàn có làn da “mướt” nhất1

Lee Jong Suk là mỹ nam đứng đầu bảng xếp hạng những sao Hàn có làn da nổi bật nhất

Lee Jong Suk là mỹ nam đứng đầu bảng xếp hạng những sao Hàn có làn da nổi bật nhất. Dù xuất hiện ngoài đời thực, trong phim hay đứng trên thảm đỏ, Lee Jong Suk vẫn luôn giữ được 1 làn da căng mịn và tràn đầy sức sống mà không cần phải thoa thêm bất kỳ loại phấn, kem trang điểm nào. Trong tháng 8 vừa qua, fan Việt cũng đã được tận mắt chiêm ngưỡng làn da đẹp với gương mặt đầy thiện cảm của anh khi đến tham dự buổi khai trương 1 cửa hàng café tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hạng 2: Song Joong Ki

Xếp hạng những mỹ nam Hàn có làn da “mướt” nhất2

Song Joong Ki nổi bật với làn da trắng không tì vết

Anh chàng diễn viên Song Joong Ki không chỉ nổi bật bởi gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, nụ cười “baby milo” mà còn thu hút nhiều fan hâm mộ bởi làn da trắng mịn không tì vết. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra về chế độ chăm sóc nào đã mang lại cho Song Joong Ki 1 làn da đẹp đến như vậy.

Hạng 3: LuHan (EXO)

Xếp hạng những mỹ nam Hàn có làn da “mướt” nhất3

LuHan của nhóm EXO giữ hạng 3 về làn da sáng đẹp

LuHan của nhóm EXO giữ hạng 3 về làn da sáng đẹp không tì vết. Các fan hâm mộ thường tỏ ra thích thú khi LuHan diện trang phục tối màu bởi nó làm nổi bật lên làn da trắng của anh và quả thực hình ảnh đó rất bắt mắt người đối diện.

Hạng 4: An Jae-hyeon

Xếp hạng những mỹ nam Hàn có làn da “mướt” nhất4

An Jae-hyeon luôn tự hào với làn da trắng của mình

Chàng diễn viên điểm trai An Jae-hyeon của bộ phim You came from the Stars “an vị” ở hạng 4. An Jae-hyeon luôn tự hào với làn da trắng của mình bởi mỗi khi nhập vai vào nhân vật anh không cần phải hóa trang quá nhiều mà vẫn có được sự rạng rỡ trên gương mặt. Tất cả là nhờ vào làn da mịn đẹp không tì vết.

Hạng 5: JaeJoong

Xếp hạng những mỹ nam Hàn có làn da “mướt” nhất5

JaeJoong xếp hạng 5 trong danh sách những mỹ nam có làn da đẹp nhất xứ Hàn

JaeJoong của nhóm JYJ không chỉ thu hút fan bởi ánh mắt lạnh lùng mà còn bởi làn da đẹp, mịn và trắng sáng. Anh chàng này xếp hạng 5 trong danh sách những mỹ nam có làn da đẹp nhất xứ Hàn. Các bức ảnh của JaeJoong luôn nhận được lời khen gợi của các fan.

1 làn da đẹp, sáng mịn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng để sở hữu làn da trắng đẹp như những mỹ nam trên chẳng phải là điều đơn giản đâu bạn nhé! Nếu từ khi sinh ra, bạn đã có 1 làn da bánh mật thì việc thay đổi bằng những phương pháp thông thường quả thực rất khó khăn.

Xếp hạng những mỹ nam Hàn có làn da “mướt” nhất6

Tắm trắng toàn thân cho làn da trắng hồng, trẻ trung

Tuy nhiên, với sự phát triển vượt trội của các công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ, việc sở hữu 1 làn da đẹp mịn, trắng sáng như mỹ nam Hàn lại chẳng phải là điều quá xa xôi. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để thay đổi hay cải thiện làn da của mình giúp da trắng mịn như ý muốn, bạn có thể áp dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam.

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại đây hội tụ những ưu điểm như:

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Bởi áp dụng quy trình tắm trắng chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Sử dụng những thảo dược, tinh chất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn với làn da giúp da thêm khỏe mạnh.

Xếp hạng những mỹ nam Hàn có làn da “mướt” nhất7

Quy trình tắm trắng tại Kangnam đạt chuẩn Hàn Quốc

- Quá trình massage với dưỡng chất làm trắng tạo nên 1 lớp màng bảo vệ tuyệt đối siêu mỏng giúp da chống lại những tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường bụi bẩn giúp kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên.

- Làn da khỏe mạnh ngay từ bên trong nhờ các tinh chất từ thiên nhiên nuôi dưỡng da hoàn hảo.

- Quá trình tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn bằng các nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên như: Trái cây, sữa non, tinh dầu, quế, xả, oải hương, hoa hồng…

Xếp hạng những mỹ nam Hàn có làn da “mướt” nhất8

Tắm trắng tại Kangnam giúp bạn có 1 làn da đẹp, kết quả duy trì lâu dài

Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, tận tình, chu đáo với khách hàng cùng máy móc, trang thiết bị, phòng massage, phòng xông hơi…hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý muốn.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét