Tắm trắng có gây ung thư da không?

Tắm trắng có gây ung thư da không?

admin | 02:25 | tắm trắng | tắm trắng toàn thân

Tắm trắng có gây ung thư da? – Ước mơ và mong muốn có được làn da trắng đẹp là sở thích của rất nhiều người. Vì vậy, hiện nay đã có vô vàn những dịch vụ tắm trắng ra đời để đáp ứng nhu cầu của chị em. Thế nhưng, tắm trắng có trắng hơn? hay tắm trắng có bị ung thư da không?… là điều băn khoăn của không ít người đang có mong muốn tắm trắng.

Tắm trắng có gây ung thư da?1

 Hiện nay, có quá nhiều bạn trẻ vì nôn nóng muốn sở hữu một làn da trắng sáng “không tì vết” nên đã mạo hiểm áp dụng những phương pháp tắm trắng không an toàn với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, có chứa thành phần lột tẩy cao như lột tẩy da. Các phương pháp này tuy mang lại cảm giác trắng sáng rất nhanh chỉ sau một lần tắm nhưng. Tuy nhiên sau vài lần lạm dụng, chị em sẽ thấy những hậu quả “nguy hiểm” như: da bị dị ứng, mẩn đỏ, bỏng rộp da, ngứa, lở loét… Hậu quả dẫn đến da có thể bị huỷ hoại gần như vĩnh viễn.

Tắm trắng có gây ung thư da? 2

 Với những phương pháp dùng hóa chất để lột tẩy sẽ có nguy cơ dẫn đến ung thư da rất cao. Ngoài ra, các phương pháp này còn được đánh giá là phản khoa học, khiến cơ thể dễ mắc phải một số bệnh về da như ung thư da… vì cơ chế hoạt động của các loại kem tắm trắng này là lột đồng thời tẩy đi lớp tế bào biểu bì trên cùng bị đen hoặc sạm màu, sau đó lộ ra lớp da bên trong còn non nên nhìn có vẻ trắng, mịn màng nhưng lại chưa có khả năng bảo vệ tự nhiên và “nhạy cảm” khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 Để không phải quan tâm đến việc tắm trắng có gây ung thư da hay không, chị em nên lựa chọn phương pháp tắm trắng bằng các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Như vậy, bạn sẽ tránh được các rủi ro trong quá trình tắm trắng. Trong những phương pháp tắm trắng từ nguyên liệu thiên nhiên, phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ làm đẹp khuyên dùng.

Tắm trắng có gây ung thư da? 3

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất là phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, không chỉ giúp làn da mịn màng mà phương pháp này còn giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời. Vì vậy, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất có một ưu điểm nổi bật là rất ít bắt nắng, cho kết quả tắm trắng lâu dài. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất vẫn được mệnh danh là “thần dược” của mọi loại da, luôn được các chị em tin tưởng vì rất lành tính và không gây hại cho da. Tuy nhiên, một điều quan trọng là bạn nên lựa chọn được địa chỉ tắm trắng an toàn và uy tín.

 Với công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em đặt trọn niềm tin. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm tiến hành dịch vụ đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều chị em.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét