Nguyên nhân tắm trắng cần phải làm nhiều công đoạn

Nguyên nhân tắm trắng cần phải làm nhiều công đoạn

admin | 20:04 | làm trắng da | làm trắng da toàn thân | tắm trắng | tắm trắng toàn thân

Một làn da trắng hồng, mịn màng là mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Đó là lý do tại sao, các nàng kiều càng ngày càng tìm đến những dịch vụ tắm trắng da như một vị cứu tinh của mình. Tuy nhiên, rất nhiều bạn thắc mắc “tại sao tắm trắng lại cần thực hiện nhiều bước như thế?”. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

>>> Bài viết được tham khảo tại: Lí do tắm trắng cần thực hiện nhiều bước

Tại sao cần tắm trắng nhiều bước?

Sắc tố da ở cơ thể mỗi người là điều quyết định đến độ sáng của làn da, nên muốn làn da được trắng hơn cần tác động dần dần để các hắc tố da mất dần đi, kích thích tái tạo làn da trắng hồng, tự nhiên.



Chính vì thế, liệu trình tắm trắng ngắn hay dài tùy thuộc vào sắc tố da của từng người, thường sẽ khoảng từ 5-10 buổi. Không những thế, mỗi lần tắm trắng cần tuân thủ quy trình nghiêm ngặt gồm nhiều bước, để đảm bảo tắm trắng được hiểu quả hơn, không gây những kích ứng cho cơ thể.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nơi vì lợi nhuận mà cắt bớt một số bước và sử dụng hóa chất lột tẩy làm trắng da gây những nguy hại đến sức khỏe. Để trắng nhanh, chất lột tẩy làm cho da bong tróc thành mảng lớn, mất lớp bảo vệ khiến da dễ bị bắt nắng, kích ứng. Không những thế, việc cắt bớt các bước thực hiện làm cho không đầy đủ các chất dinh dưỡng để nuôi da, da sẽ bị yếu đi, dễ bị mụn nhọt, nám, tàn nhang.

Quy trình tắm trắng chuẩn an toàn

Bước chuẩn bị

Trước khi tham gia vào liệu trình tắm trắng, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và soi da cẩn thận để có được một liệu trình phù hợp.

Xông hơi bằng thảo mộc

Nhằm giúp tăng tuần hoàn máu, đào thải độc tố, cũng như làm cho quá trình lưu thông khí huyết được đẩy nhanh, giải tỏa mệt mỏi bằng những tinh chất thảo mộc: xả, hoa hồng, quế, oải hương,…

Tẩy tế bào chết

Đây là bước giúp bạn thanh tẩy nhẹ nhàng cơ thể, loại bỏ tế bào chết giúp da sạch sẽ, dễ dàng thẩm thấu những tinh chất cũng như vitamin nhiều hơn bằng tinh chất từ mật ong rừng, muối và chanh.

Ủ dưỡng trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng nano

Sử dụng 100% sữa non nguyên chất giúp tăng cường các vitamin thẩm thấu vào da, loại bỏ hắc tố gây xạm da, giúp da sáng khỏe từ bên trong. Đồng thời, kết hợp với tinh chất vàng nano quý hiếm để nuôi dưỡng, phục hồi da và giảm quả trình lão hóa làm cho da bạn săn chắc, tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, sau quá trình ủ dưỡng bạn sẽ được đắp mặt nạ toàn thân bằng tinh chất hoa quả tươi giúp tăng độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, mềm mại hơn.

Ngâm sục với tinh dầu thảo dược

Sau khi cơ thể được ủ dưỡng để thẩm thấu dưỡng chất, cơ thể được ngâm sục với tinh dầu thảo dược giúp da được trắng hồng, mềm mại, mịn màng và trẻ trung hơn.

Massage với dưỡng chất làm trắng

Dưỡng chất 100% từ thiên nhiên, có nguồn gốc tại Nhật bạn giúp da bạn có được lớp bảo vệ da, chống lại các tác nhân từ môi trường, giúp kết quả tắm trắng được duy trì lâu dài hơn.

Với liệu trình 6 bước thực hiện tắm trắng chắc chắn sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng, mịn màng như ý. Và đó cũng chính là lý do tại sao tắm trắng cần thực hiện nhiều bước và tuần tự như vậy.

Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ không còn băn khoăn tại sao tắm trắng cần thực hiện nhiều bước như vậy.
 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. tắm trắng cần nhiều công đoạn chứ Treo mày skydiamondvn chỉ cần 1 công đoạn là đẹp liền

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét