7 bí quyết triệt lông hiệu quả mà bạn cần biết

7 bí quyết triệt lông hiệu quả mà bạn cần biết

admin | 20:57 | tẩy lông tại nhà | triệt lông | triệt lông an toàn

Với 7 lời khuyên triệt lông hiệu quả dưới đây, bạn sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian để tẩy lông hay cạo lông tại các vùng trên cơ thể như tay, chân, nách…

>> Bài viết được tham khảo tại: Cách triệt lông hiệu quả

Triệt lông bằng phương pháp tự nhiên tuy khá tiện dụng, tiết kiệm nhưng chỉ 1-2 lần lơ là thì những sợi lông có thể sẽ khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp hoặc trước đám đông. Vậy cách nào có thể giúp bạn vừa “dọn” sạch lông mà vẫn giữ cho làn da trắng mịn, không bị đau rát?



Lời khuyên 1: Tẩy da chết

Đây là một công đoạn quan trọng trong việc triệt lông.Khi bạn tiến hành tẩy da chết, những sợi lông rất nhỏ, mảnh nằm ẩy dưới lớp da chết cũng sẽ lộ ra. Như vậy, mỗi lần cạo hay tẩy lông chân, các bạn có thể loại bỏ cả những sợi lông mầm nhú, ngăn không cho chúng mọc trở lại.
Bên cạnh đó, việc tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ được lượng dầu thừa ở trên da, làm giảm quá trình phát triển của các sợi lông, đồng thời làn da cũng trở nên sáng mịn hơn.


Tẩy da chết là một bước quan trọng giúp triệt lông hiệu quả

Lời khuyên 2: Sử dụng cọ để tẩy lông

Thực tế, khi bạn sử dụng những chiếc tọ có đầu to và tròn đề tẩy lông, nó sẽ là công cụ giúp bạn tẩy lông hiệu quả vì kem tẩy lông được thấm sâu hơn và phát huy được tác dụng tốt hơn.

Lời khuyên 3: Sử dụng loại dao hoặc máy cạo tốt

Khi các bạn đầu tư một chiếc máy cạo hay một lưỡi dao sắc không chỉ giúp tiết kiệm về mặt thời gian mà còn tránh được hiện tượng bị đau rát khi tẩy lông.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, mỗi loại da sẽ phù hợp với một loại dao cạo khác nhau. Các bạn nên sử dụng loại dao cạo có nhiều lưỡi dao nhỏ vì loại dao này sẽ giúp bạn tẩy lông được tận gốc.

Lời khuyên 4: Cách cạo lông

Bạn nên thực hiện cạo lông bằng cách cạo ngược chiều mọc của sợi lông. Khi cạo như vậy sẽ giúp cạo thật sạch đám lông trên da. Tuy nhiên, khi cạo các bạn cần hết sức cẩn thận, chỉ cần không tập trung làn da của bạn có thể bị xước, tổn thương.

Lời khuyên 5: Thay dao cạo thường xuyên

Bạn nên sử dụng dao cạo tốt và nên thay dao mới mỗi lần cạo lông. Khi sử dụng dao đủ độ sắc sẽ giúp bạn “dọn” lông sạch hơn, như vậy số lần bạn phải cạo lông mỗi tuần cũng sẽ giảm đi.



Lời khuyên 6: Lotion với sữa đậu nành

Sửa đậu nành không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm thu nhỏ và ngăn chặn sự phát triển của các nang lông. Các bạn dùng một ít lotion trộn với sữa đậu nành, sau đó bôi lên da mỗi ngày. Bằng cách này không chỉ giúp cho bạn ngăn chặn được sự phát triển của những sợi lông mà còn giúp làn da luôn được giữ ẩm hiệu quả.

 Lời khuyên 7: Chế độ ăn uống phù hợp

Chế độ ăn uống có thể là nguyên nhân khiến bạn phải đối mặt với tình trạng lông mọc nhanh, rậm. Việc giảm lượng tinh bột trong bữa ăn hàng ngày không chỉ giúp cơ thể của bạn luôn thon thả, cân đối mà nó còn ngăn được sự phát triển của những sợi lông.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên bổ sung lượng vitamin B6 cho cơ thể. Loại vitamin này có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa, cà rốt…

Với những lời khuyên trên hi vọng có thể giúp các bạn triệt lông hiệu quả, luôn tự tin khi diện những trang phục yêu thích.
 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét