Nâng mí mắt - giải pháp số 1 cho đôi mắt đẹp tự nhiên

Nâng mí mắt - giải pháp số 1 cho đôi mắt đẹp tự nhiên

admin | 23:26 | Phẫu thuật thẩm mỹ

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn là điểm nhấn của khuôn mặt. Phương pháp nâng mí mắt ra đời với mục đích giúp khắc phục tình trạng mắt bị sụp mí. Nâng mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, mau chóng giúp bạn gái tự tin hơn với khuôn mặt của mình.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Phun xăm môi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?
>> Cách trang điểm mí mắt


Tại sao phải tiến hành nâng mí mắt

Trong thân thể con người thì mí mắt là một bộ phận quan trọng trong việc bảo vệ hệ thị giác và góp phần tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Sụp mí mắt có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên mắt, việc sụp mí sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng thị giác và bảo vệ mắt vì khi mí mắt bị sụp thì mí mắt che phủ một phần hoặc hoàn toàn con ngươi . Nâng mí mắt được coi là giải pháp tối ưu để điều trị bệnh sụp mí mắt, đem lại đôi mắt 2 mí to rõ ràng, đẹp thiên nhiên và trông trẻ trung hơn. Dưới đây là các phương pháp nâng mí mắt xóa đi tình trạng sụp mí mắt.

Cách tiến hành nâng mí mắt

Tùy vào tình trạng chừng độ sụp mí mà thầy thuốc sẽ đưa ra giải pháp nâng mí mắt hiệp.

- phẫu thuật nâng chân mày :

Nhằm tạo cho đôi mắt trở về thể ban sơ, khắc phục tình trạng sụp mí mắt, thầy thuốc sẽ phẫu thuật không chỉ nâng cung mày cao lên mà còn loại bỏ phần da chùng, da thừa ở phần mi trên . Ngoài ra những khiếm khuyết ở cung mày, hay nếp nhăn vết chân chim đều được loại bỏ triệt để .

- Treo mi trên vào cơ trán:

Là phương pháp đơn giản, tương đối thông dụng. Trong giải phẫu này, người ta dùng các chất liệu sinh học (cân đùi, vạt cân thái dương…) hoặc tổng hợp (chỉ nilon, silicon, chỉ alloderm…) treo mi với cơ trán. Mi mắt sẽ mở ra khi bệnh nhân dùng cơ trán để kéo lông mày lên.

- Cắt mí mắt :

Trong phẫu thuật cắt mí mắt , bằng phương tiện chuyên dụng, thầy thuốc sẽ mau chóng loại bỏ lớp da chùng, cắt da thừa mí mắt, loại bỏ bọng mỡ thừa ở mí mắt giúp khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả, thầy thuốc sẽ mau chóng cầm máu hạn chế mức lấn chiếm tối thiểu. Đây là phương pháp nâng mi được nhiều phái đẹp tin và cảm thấy ưng về kết quả đem đến đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp thiên nhiên.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi kiêu hãnh là địa chỉ thẩm mỹ an toàn nhất. Tại đây đã thực hiện hàng nghìn ca tiểu phẫu giúp nâng mí mắt, cắt mí, lấy mỡ mí thành công đem lại đôi mắt long lanh cho nhiều người. Để được tư vấn, bạn hãy gửi câu hỏi, gọi điện cho chúng tôi, bạn sẽ nhận được những lời tham mưu thật tình nhất từ các chuyên gia.

>> Bài viết liên quan: Xăm mí mắt hàn quốc

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét