Miếng dán wax lông nào tốt?

Miếng dán wax lông nào tốt?

admin | 21:53 | triệt lông

Khi tiến hành waxing, một trong những dụng cụ không thể thiếu mà bạn cần chuẩn bị là miếng dán wax lông. Vậy, miếng dán wax lông nào tốt hiện nay?

Miếng dán wax lông nào tốt?1

Miếng dán wax lông nào tốt?

"Miếng dán wax lông nào tốt" là một trong những vấn đề đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Qua bài viết sau đây, Trietlongvinhvien.vn sẽ mách chị em một số sản phẩm phổ biến được nhiều người lựa chọn. Chị em có thể tham khảo để chọn cho mình loại miếng dán wax lông phù hợp nhất.

tich Miếng dán wax lông Beauty Formulas

Miếng dán tẩy lông Beauty Formulas gồm 10 tấm dán đôi. Sản phẩm có xuất xứ từ Anh. Mỗi tấm dán này có thể tách làm 2 miếng dán tẩy lông riêng biệt. Chúng được ốp lại với nhau bằng lớp gel wax màu xanh bạc hà.

Trên bao bì sản phẩm có ghi đầy đủ thông tin sản phẩm và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh và Việt. Trong thành phần của sản phẩm có chứa vitamin E và tinh chất nha đam có tác dụng làm mềm da.

Miếng dán wax lông nào tốt?2

Miếng dán tẩy lông Beauty Formulas, hộp 10 tấm ghép đôi

tich Miếng dán wax lông Veet

Miếng wax lông Veet vốn là một trong những sản phẩm tẩy lông "đời đầu" rất phổ biến với phụ nữ. Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp. Quy cách đóng gói: Hộp 40 miếng wax lông, 6 khăn tinh dầu làm sạch và dưỡng ẩm.

Thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, hạn chế gây kích ứng da. Mùi thơm dịu, trước khi sử dụng bạn có thể cắt thành những miếng nhỏ phù hợp với vùng da cần tẩy lông.

Miếng dán wax lông nào tốt?34

 "Miếng dán wax lông nào tốt" - Băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ

tich Miếng dán wax lông Body Natur

Miếng dán wax lông Body Natur có xuất xứ từ Tây Ban Nha, có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, có nhiều dạng wax khác nhau phù hợp với từng loại da trên cơ thể.

Sản phẩm ngoài lớp gel wax còn bổ sung thêm chiết xuất lô hội giúp làm mềm da. Hiệu quả tẩy lông cao nhất khi lông mọc từ 2 đến 5 mm.

Miếng dán wax lông nào tốt?3

 Chị em nên lựa chọn miếng dán tẩy lông có mùi hương dịu nhẹ

tich Miếng dán wax lông Shifei bikini line underarm

Miếng dán wax lông Shifei bikini line underarm là sản phẩm sáp tẩy lông không cần đun nóng, dạng miếng, kích thước 7.5*16cm, trên bề mặt có lớp sáp mỏng, chiết xuất từ Avocado oil (dầu quả bơ).

Sản phẩm có xuất xứ Italia. Đóng gói: hộp/ 20 miếng đơn/ 7.5*16cm, 2 miếng làm sạch sau wax có kèm hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt.

tichXem thêm: Cách sử dụng miếng dán wax lông đúng kỹ thuật

Miếng dán wax lông nào tốt?345

Waxing chỉ là biện pháp tẩy lông tạm thời, hiệu quả không lâu dài

   Điểm trừ của các loại miếng dán wax lông

- Khi sử dụng các loại miếng dán wax lông không thể tránh khỏi cảm giác đau rát, mẩn đỏ.

- Miếng dán wax lông chỉ có hiệu quả tạm thời, trong thời gian ngắn, hạn chế lông mọc trong khoảng 2 - 4 tuần.

- Waxing có thể khiến lông mọc nhanh, cứng và đen hơn.

- Miếng dán wax lông có thể làm mỏng da nên sau khi sử dụng cần chống nắng, hạn chế vận động mạnh.

- Miếng dán wax lông không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa thành phần kích ứng là nguyên nhân gây mẫn cảm, dễ dẫn đến viêm nhiễm, viêm lỗ chân lông.

Lưu ý

Hy vọng với những phân tích trên đây, vấn đề bạn đang quan tâm "miếng dán wax lông nào tốt" có thể được tháo gỡ. Tuy nhiên, để tẩy lông vĩnh viễn, an toàn, không đau rát mà an toàn cho da, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng giải pháp triệt lông vĩnh viễn với công nghệ tiên tiến. Công nghệ New E-Light hiện là giải pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Miếng dán wax lông nào tốt?3456

Triệt lông với công nghệ New E-Light tiên tiến

Công nghệ New E-Light kết hợp sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL, hấp thụ hắc sắc tố melanin, vô hiệu hóa nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, lông không được cung cấp chất dinh dưỡng, yếu dần rồi rụng đi. Năng lượng New E-Light triệt tiêu hoàn toàn mần nhú nang lông nên duy trì hiệu quả vĩnh viễn, lông không thể mọc trở lại.

Công nghệ New E-Light hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn băn khoăn "miếng dán wax lông nào tốt" và muốn biết thêm thông tin về công nghệ New E-Light, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện, liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét