Mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ “tại gia”

Mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ “tại gia”

admin | 21:56 | triệt lông

Lỗ chân lông to khiến gương mặt của bạn kém phần tươi sáng và mịn màng. Vậy, bạn đã biết cách làm se lỗ chân lông hiệu quả chưa? Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ “tại gia” qua bài viết dưới đây.

icon-03-listMẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ dâu tây

Mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ “tại gia”1Dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng dâu tây

Dâu tây là một trong những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên mà chúng ta không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần đắp lát dâu tây lạnh lên mặt vào buổi tối từ 2 - 3 lần/ tuần sẽ thấy làn da của mình mịn màng đáng kể vào sáng hôm sau. Tuy nhiên để dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng dâu tây mang lại kết quả cao nhất đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

icon-03-listDưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ trái bơ

Trong trái bơ chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt trong việc chăm sóc da. Đặc biệt là vitamin giúp loại bỏ tế bào chết, tiêu diệt gốc tự do và tham gia vào quá trình tổng hợp collagen giúp làn da căng mịn và săn chắc, giúp trị viêm lỗ chân lông hiệu quả.

Mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ “tại gia”2Cách dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ trái bơ

Cách dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ trái bơ thực hiện như sau: Bạn đánh hỗn hợp bao gồm trái bơ, mật ong và sữa chua cho thật mềm mịn và bông lên như kem. Thực hiện đắp hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 20 phút.

icon-03-listBí quyết dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ dưa leo

Dưa leo chắc hẳn là một nguyên liệu làm đẹp không xa lạ gì với các chị em phụ nữ. Nó vừa có thể giúp làm trắng mịn da lại còn làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.

Mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ “tại gia”3Dưa leo có tác dụng làm trắng da và se khít lỗ chân lông

Bạn thực hiện đắp lát dưa leo thái mỏng lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ từ 2 - 3 lần/tuần hoặc cũng có thể uống nước ép dưa leo hàng ngày để mang lại kết quả làm đẹp cao nhất.

i-con-3(1)Xem thêm: Cách trị viêm lỗ chân lông an toàn và triệt để nhất 2015

icon-03-listDưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ trứng gà

Mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ “tại gia”4Dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ trứng gà

Trứng gà không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng mà còn rất có tác dụng trong việc dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to cho phái đẹp. Bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng gà đánh đều với 2 muỗng cafe mật ong là có ngay hỗn hợp làm se khít lỗ chân lông an toàn và hiệu quả.

icon-03-listMẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng dầu dừa

Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm đẹp, giúp tóc suôn mượt óng ả tự nhiên mà còn là nguyên liệu giúp se lỗ chân lông hiệu quả tại nhà.

Mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ “tại gia”5Mẹo dưỡng trắng da mặt trị lỗ chân lông to bằng dầu dừa

Mẹo dưỡng trắng da mặt trị lỗ chân lông to bằng dầu dừa được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm sạch da mặt sau đó thoa trực tiếp dầu dừa lên bề mặt da và thực hiện massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong.

icon-02-list Thực hiện biện pháp dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ thiên nhiên thường xuyên sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông và làn da trở nên mịn màng tự nhiên. Để phương pháp này mang lại kết quả cao đòi hỏi bạn phải thực hiện trong thời gian dài. Nếu muốn nhanh chóng làm se khít lỗ chân lông trên mặt bạn có thể tham khảo công nghệ ánh sáng New Elight.

New Elight là công nghệ thẩm mỹ mới nhất 2015 được các chuyên gia đánh giá rất cao trong việc làm se khít lỗ chân lông. Không chỉ như vậy, công nghệ này còn giúp loại bỏ đến 95% các sợi lông trên mặt mang lại cho bạn làn da mịn màng tự nhiên và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to bằng mặt nạ “tại gia”6Sau điều trị da mặt bạn sẽ trở nên mịn màng tự nhiên

Hiện, công nghệ ánh sáng New Elight đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đa giúp làm se khít lỗ chân lông thành công cho rất nhiều khách hàng. Nếu mẹo dưỡng da mặt trị lỗ chân lông to không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét