Mí mắt có nhiều nếp thì như vậy trông có đẹp không?

Mí mắt có nhiều nếp thì như vậy trông có đẹp không?

admin | 21:13 | mắt đẹp | mí mắt

Ngoài mắt một mí, mắt hai mí thì mắt nhiều nếp mí cũng khá phổ biến. Đặc điểm mí mắt nhiều nếp có mang lại sự quyến rũ hơn so với mắt 2 mí? Phương pháp nào để khắc phục mắt nhiều nếp mí hiệu quả nhất? Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn tìm câu trả lời

>> Bài viết được tham khảo tại: Mí mắt có nhiều nếp thì có đẹp không?

Mí mắt nhiều nếp có đẹp không?

Đặc điểm mí mắt nhiều nếp không nhiều như mắt 1 mí, 2 mí nhưng cũng khá phổ biến. Khi mắt xuất hiện nhiều hơn 2 mí được gọi là mắt nhiều nếp mí. Thông thường thì nhiều nếp mí sẽ chồng chéo lên nhau, mất cân đối và không được rõ ràng.



Mí mắt nhiều nếp còn khiến gương mặt trở nên già trước tuổi bởi tạo cảm giác mắt bị nhăn nheo, dấu chân chim xuất hiện. Chính vì thế, đặc điểm của đôi mắt nhiều nếp mí không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Bấm mí Hàn Quốc – “Hô biến” mí mắt nhiều nếp thành 2 mí đẹp hoàn hảo

So với việc dùng chỉ kích mí, dụng cụ tạo mí mắt thông thường thì phương pháp bấm mí Hàn Quốc hiện là giải pháp hoàn hảo nhất để tạo đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên như mắt bồ câu với đường viền mí rõ ràng, tinh tế.

Bấm mí Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn đánh giá cao, giới trẻ tin tưởng lựa chọn, áp dụng nhiều trong những năm gần đây. Bởi vì, phương pháp này có thể:

Nhiều người lựa chọn phương pháp nhấn mí bằng dụng cụ nhưng không hiệu quả

“Hô biến” mí mắt nhiều nếp thành 2 mí đẹp hoàn hảo

An toàn, không ảnh hưởng đến chức năng thị lực

Không xâm lấn, không để lại sẹo

Thời gian thực hiện nhanh chóng, chi phí thấp.

Kỹ thuật thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc không quá phức tạp. Bằng những dụng cụ chuyên dụng, chuyên gia sẽ tiến hành tạo những liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi bằng cách luồn chỉ sát vào vị trí này. Tất nhiên, trước khi thực hiện, chuyên gia sẽ đo vẽ, tính toán những nếp mí nên loại bỏ để cho kết quả thẩm mỹ đạt như mong muốn, tạo mắt 2 mí với đường viền mí rõ ràng, tinh tế hơn.
“Không giống những phương pháp bấm mí thông thường, bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc có thể thực hiện cho nhiều đối tượng nam, nữ đủ 18 tuổi, da mí mắt chưa xuất hiện hiện tượng chùng, nhão. Sau khi thực hiện, mí mắt nhiều nếpđược khắc phục triệt để về mắt 2 mí gọn gàng, đường viền mí mảnh, tinh tế, đôi mắt vì thế tạo được cảm giác to tròn, đẹp cuốn hút hơn.” - chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhận định. 
Quá trình bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc được tiến hành trong khoảng từ 15 – 30 phút, nhanh chóng và không mất thời gian nghĩ dưỡngs sau khi thực hiện. Tuy nhiên, để kết quả bấm mí đạt như mong muốn, đòi hỏi người được thực hiện phải tiến hành quá trình chăm sóc theo chỉ dẫn của chuyên gia.



Mặc dù kết quả bấm mí Hàn Quốc không duy trì được vĩnh viễn nhưng cũng có thể kéo dài từ 3 – 5 năm với đôi mắt đẹp tinh anh. Kết quả của bấm mí đạt như thế nào phụ thuộc nhiều vào tay nghề của chuyên gia thực hiện. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ mắt kinh nghiệm, tâm huyết và luôn có con mắt thẩm mỹ tinh tường, khả năng nhận định từng trường hợp mí mắt nhiều nếp của khách hàng, cho hiệu quả như mong muốn. Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ làm đẹp uy tín, nhận được những đánh giá cao từ khách hàng.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét