Cách tẩy lông vùng bụng như thế nào hiệu quả nhất

Cách tẩy lông vùng bụng như thế nào hiệu quả nhất

admin | 21:29 | cách tẩy lông bụng | tẩy lông | tẩy lông bụng

Mặc dù tẩy lông là hoạt động phổ biến và đơn giản đối với nhiều chị em nhưng cũng có những người không biết cách tẩy lông vùng bụng như thế nào hiệu quả ?. Để có thể tẩy lông bụng chuyên nghiệp hơn, hãy đọc và làm theo bài hướng dẫn dưới đây.

>> bài viết được tham khảo tại: Cách tẩy lông vùng bụng hiệu quả

Thông thường, để tẩy lông vùng bụng bạn sẽ mất khoảng 15 – 45 phút với bộ dụng cụ tẩy lông của mình.



Trước tiên, bạn nên mua một bộ dụng cụ tẩy lông có thương hiệu hoặc nguồn gốc rõ ràng để quá trình tẩy lông diễn ra an toàn, hiệu quả mà không gây tổn thương cho da. Để tẩy lông bụng, các sợi lông phải mọc đủ dài, còn nếu chúng quá dài, bạn nên cắt bớt để sáp tẩy lông làm việc được hiệu quả hơn.

Trước khi tiến hành tẩy lông bụng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da đó. Các chất nhờn và bụi bẩn khiến sáp không bám chắc được vào da, do đó không thể tẩy hết các sợi lông cứng đầu. Trong bộ dụng cụ tẩy lông sẽ có một loại bột rắc trên da để vệ sinh khu vực này, nếu không có, bạn cũng thể làm sạch nó với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng, chẳng hạn như sữa rửa mặt hoặc sữa tắm.



Sử dụng một thanh gỗ (có sẵn trong bộ dụng cụ tẩy lông) và thoa đều lên da cùng chiều lông mọc. Bạn nên thoa một lớp dày vừa phải, không nên quá dày sẽ khiến bạn bị đau khi giật sáp ra khỏi da, còn quá mỏng sẽ không đủ mạnh để loại bỏ các sợi lông trên bụng.

Sau khi thoa xong sáp lên da, bạn đặt lên có một dải mỏng (cũng có sẵn trong bộ dụng cụ tẩy lông), miết mạnh để dải đó dính chặt vào phần sáp tẩy lông.

Khi sáp đã nguội, bạn tiến hành loại bỏ sáp khỏi da. Trước tiên bạn dùng một tay kéo căng da, tay kia giật nhanh sáp ra khỏi da ngược theo chiều lông mọc. Nên chú ý rằng khi giật sáp ra khỏi da không nên nhấc sáp lên quá cao, sẽ gây ra đau rát cho da, bạn chỉ nên kéo tối đa ở một góc khoảng 45 độ mà thôi. Sau đó, nếu thấy rát, bạn ấn mạnh tay xuống vùng da đó để giúp phần da bị căng dịu lại.

Sau khi tẩy lông xong, bạn nên thoa lên da một lớp kem dưỡng ẩm, hoặc gel lô hội để tránh lông bị mọc ngược và giảm kích ứng da.



Sau một thời gian, khi lông mọc lại bằng ¼ chiều dài lông vừa tẩy, bạn sẽ thực hiện bước này lại một lần nữa.

Nếu tẩy lông bằng sáp tại nhà khiến bạn đau, không loại bỏ được tất cả các sợi lông hay phải lặp lại quá trình này sau một thời gian nhất định, bạn có thể tìm đến công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Laser E-light tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng này rất an toàn cho da, đem lại hiệu quả vĩnh viễn, không gây đau rát và biến chứng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét