Cùng chuyên gia tìm hiểu về các quy trình hút mỡ bụng

Cùng chuyên gia tìm hiểu về các quy trình hút mỡ bụng

admin | 00:56 | hút mỡ

Những ngấn mỡ thừa không chỉ gây mất thẩm mỹ, làm bạn mất dần sự tự tín mà còn là duyên cớ gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Chính thành thử, hiện tại không ít người đã bỏ tiền nong để thực hành hút mỡ không giải phẫu Laser Lipo. Tuy biết rằng hiệu quả mang lại khá cao nhưng không phải ai cũng có thể tường tận quy trình hút mỡ bụng. Hãy cùng chuyên gia tìm tìm hiểu thêm về quy trình hút mỡ bụng bằng Laser Lipo qua bài viết dưới đây bạn nhé!


Gợi ý xem thêm:
>> hut mo bung ton bao nhieu tien
>> hút mỡ bụng cho nam giới


Cuộc sống ngày càng bận rộn cộng vào đó là đặc thù công việc ít vận động, ăn uống nhiều, không điều độ…nên việc tích mỡ thừa ở vùng bụng là điều chẳng thể tránh khỏi.

Mỡ thừa ở bụng luôn là nỗi ám ảnh của vơ mọi người trong từng lớp hiện thời, đặc biệt là chị em đàn bà. Đó cũng chính là lý do, nhiều phương pháp giảm mỡ được ra đời như: tập dượt thể thao, ăn kiêng, thậm chí uống thuốc giảm béo…nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả tối ưu. thỉnh thoảng còn làm mất rất nhiều thời gian của bạn.

Bước 1: Thăm khám, tham mưu

Đây là 1 trong những bước quan trọng, không thể thiếu trước khi tiến hành hút mỡ bụng. Ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định lượng mỡ thừa vùng bụng sau đó tư vấn để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Bước 2: Xét nghiệm, siêu thanh

Hút mỡ bụng dù là dùng công nghệ nào đi chăng nữa thì bước trước nhất vẫn là xét nghiệm, soát sức khỏe toàn diện để cân nhắc có nên tiến hành hút mỡ hay không.

- Những trường hợp không nên tham dự kỹ thuật này là:

+ đàn bà đang trong thời gian mang thai, đang cho con bú, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt

+ Dưới 18 tuổi

+ Mắc các bệnh về lao, đái tháo đường hay tim mạch…

+ Gặp phải những bất thường về tâm lý

- Các bước kiểm tra sức khỏe trước khi hút mỡ không giải phẫu Laser Lipo

+ Thử máu

+ Thử phản ứng thuốc

+ kiểm tra xem khách hàng có gặp vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…hay không?

+ siêu thanh, phân tách các bệnh tiền sử vốn có của mỗi khách hàng

+ Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…thì nên dừng thuốc 2 tuần trước giải phẫu

>>> Như vậy có thể nói rằng đối tượng tốt nhất của giải phẫu hút mỡ bụng chính là những người khỏe mạnh, da có tính đàn hồi cao, không bị tiểu đường, rối loạn đông máu, nhiễm trùng và có lượng máu vừa phải…

Bước 3: Gây mê

Trước khi thực hiện kỹ thuật này, bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc mê ngay tại vùng điều trị và chất chống đông máu giúp kỹ thuật được diễn ra trơn tuột. Tùy vào từng cơ địa của mỗi người mà lượng thuốc tê sử dụng là khác nhau. Với 1 số trường hợp, bệnh nhân còn được tiêm thêm adrenaline vào gần vị trí hút mỡ để giảm đau.

Bước 4: Tiến hành giải phẫu hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Quy trình hút mỡ bụng bắt đầu với việc thầy thuốc sẽ trực tiếp chọn địa điểm hút mỡ. Nơi được lựa chọn thực hành hút mỡ được xác định phê duyệt đánh giá tâm lý và độ đàn hồi của da. Sau đó, dùng bút để vẽ khoanh vùng lý tưởng cho tiến hành giải phẫu.

Với Laser Lipo, công cụ được sử dụng thường là 1 ống thông, đây là 1 thanh kim loại rỗng, nhỏ được tiệt trùng gắn với máy bơm chân không. Chúng được đưa vào trong thân thể qua 1 vết rạch nhỏ mà thầy thuốc tạo ra trên vùng được đánh dấu sẵn. Ở bên ngoài, thầy thuốc sẽ điều chỉnh tần số công nghệ sao cho hạp, khi nhận được lệnh, ống thông chứa tia laser sẽ phá hủy và là làm lỏng các tế bào mỡ thừa. Sau đó, máy bơm chân không hút mỡ ra bên ngoài những bình đựng sẵn.

Bước 5: Làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị

chấm dứt quy trình hút mỡ bụng, bạn sẽ có vòng 2 eo thon với làn da đẹp mịn màng

Bên cạnh đó, tiếp tục sử dụng đầu hút chuyên dụng, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng laser nhằm sắp đặt lại các tế bào giúp vùng da điều trị trở thành mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn. Đối với những bệnh nhân quá béo, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ 1 phần da chùng đi, sau đó được khâu lại cẩn thận bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

>> Bài viết liên quan: HÚT MỠ BẮP TAY BẮP CHÂN NHANH – HIỆU QUẢ – AN TOÀN

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. bên bạn có dịch vụ Treo mày skydiamondvn Treo mày sky diamond không ta?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét