Hút mỡ bắp tay được thực hiện như thế nào?

Hút mỡ bắp tay được thực hiện như thế nào?

admin | 00:58 | hút mỡ

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng lượng mỡ thừa dưới cánh tay và bắp tay không chỉ gây mất tự tín cho chị em đàn bà mà còn ẩn chứa nhiều nguy cơ bệnh tật. Với phương pháp hút mỡ bắp tay, cánh tay bằng công nghệ nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện an toàn ở bệnh viện, kết quả giảm tới 80-90% lượng mỡ thừa.

Gợi ý xem thêm:
>> hút mỡ an toàn


Công nghệ hút mỡ bắp tay, cánh tay nội soi

Công nghệ hút mỡ nội soi thông minh tại Kangnam đảm bảo mang lại hiệu quả sau một lần điều trị và hoàn toàn không tích mỡ trở lại. Đặc biệt, quy trình thực hành hút mỡ nội soi được tiến hành tại bệnh viện và đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế. Thẩm mỹ viện Kangnam vững chắc rằng bạn sẽ lấy lại vẻ đẹp thon gọn của cánh tay một cách nhanh chóng, an toàn và không để lại sẹo, kết quả hút mỡ tay, bắp tay là vĩnh viễn.

Hút mỡ nội soi là công nghệ sáng ý với thiết bị được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera và đèn chiếu sáng giúp bơm tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp thầy thuốc có thể thao tác chính xác.

Công nghệ này sẽ phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại và an toàn mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào. Vùng da sau khi hút mỡ sẽ không bị bầm tím hay còn tình trạng lồi lõm mà trở thành mịn màng, săn chắc.

Những trường hợp nào nên hút mỡ cánh tay?

- Bạn muốn cánh tay thẳng, thon, gọn đẹp thiên nhiên

- Vùng cánh tay điển tích nhiều mỡ thừa

- Sức khỏe tốt, đảm bảo đủ điều kiện để tiến hành liệu trình hút mỡ cánh tay, bắp tay.

Quy trình hút mỡ bắp tay tại thẩm mỹ viện Kangnam

Tại thẩm mỹ viện Kangnamn, quy trình hút mỡ bắp tay được tiến hành an toàn tại Bệnh viện và đảm bảo theo quy định của Bộ Y tế. Trước khi tiến hành hút mỡ nội soi, khách hàng sẽ được thăm khám để xem tình trạng sức khỏe có tốt hay không. Mọi bước tiến hành đều được các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm của chúng tôi thực hiện đảm bảo chất lượng.

Bước 1: Bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thăm khám, tham mưu về phương pháp điều trị. Sau đó, khoanh vùng hút mỡ bắp tay.

Bước 2: Gây tê/mê

Bước 3: Hút mỡ bắp tay công nghệ nội soi

Bước 4: Hướng dẫn chăm chút sau điều trị

Sau quá trình thực hiện hút mỡ cánh tay, khách hàng sẽ được tái khám và được chỉ dẫn quá trình chăm chút nhằm mang lại cho bạn hiệu quả cao nhất.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giải đáp mọi thắc mắc hệ trọng tới các dịch vụ hút mỡ bắp tay, hút mỡ nọng cằm, hút mỡ bụng…và giải pháp hút mỡ nội soi giúp khách hàng có cái hiểu sâu hơn về dịch vụ.

>> Bài viết liên quan: HÚT MỠ BẮP TAY BẮP CHÂN NHANH – HIỆU QUẢ – AN TOÀN
 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét