Cách làm sạch lông nách bằng những nguyên liệu dễ làm

Cách làm sạch lông nách bằng những nguyên liệu dễ làm

admin | 18:12 | triệt lông

Vấn đề vi lô lông luôn làm chị em đau đầu khi tìm mọi cách điều trị. Nhất là khi mùa hè đến, những bộ áo hai dây, những chiếc váy sát nách hay những bộ bikini gợi cảm không thể giúp bạn che giấu “vùng rậm” dưới nách này. Những cách làm sạch lông nách hiệu quả bằng liệu pháp tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn triệt lông nách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da dưới cánh tay trắng mịn tự nhiên.

Gợi ý xem thêm:
>> bí quyết tẩy lông nách
>> triệt lông nách có hại không


Cách làm sạch lông nách bằng bột nghệ, nước cốt chanh và nước ép dưa chuột

Trộn đều các nguyên liệu này với tỉ lệ 3:1:1 tạo nên một hỗn hợp loãng. Làm sạch vùng nách, sau đó thoa lên vùng da dưới nách. 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng cách làm sạch lông nách này 2 – 3 lần/tuần. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất.

Cách làm sạch lông nách bằng Đường, chanh và mật ong

Trộn đều các nguyên liệu này sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch da. Sau đó dùng khăn lau sạch. Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách tẩy lông nách tại nhà.

Cách làm sạch lông nách bằng bơ

Bạn dùng bơ, bôi một lớp lên vùng da dưới cánh tay. Dùng giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ tạo độ liên kết giữa bơ và lông. Sau đó, bạn lột miếng giấy đó ra ngược với chiều mọc của lông bằng một động tác nhanh gọn. Sau đó rửa sạch với sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da. Chỉ với phương pháp đơn giản này, bạn đã loại bỏ được những vùng rậm đáng ghét dưới cánh tay, thỏa sức diện đồ theo sở thích của mình.

Hãy lựa chọn cho mình những phương pháp tẩy lông nách phù hợp, hiệu quả, an toàn và mang lại làn da trắng mịn tự nhiên cho bạn.

Ngoài ra, để tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, triệt lông nách vĩnh viễn, an toàn cho làn da, không gây đau rát cho da thì tốt hơn hết các bạn nên thực hiện phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn.

>> Bài viết liên quan: mách chị em 2 cách triệt lông chân tự nhiên hiệu quả bất ngờ

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét