Mách bạn cách tẩy lông triệt để rất an toàn và hiệu quả

Mách bạn cách tẩy lông triệt để rất an toàn và hiệu quả

admin | 18:15 | triệt lông

Mất tự tín vì vùng tay, chân và vùng bikini “rậm rạp” hơn bình thường, nhiều chị em đã “đau đầu” tìm cách tẩy lông triệt để, dứt điểm để không còn phải lo lắng mỗi khi muốn ra ngoài với chiếc váy ngắn, khoe đôi chân thon dài, sáng mịn. Hôm nay, các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mách nhỏ bạn cách tẩy lông triệt để nhanh chóng và an toàn nhất nhé.

Gợi ý xem thêm:
>> cách tẩy lông mặt hiệu quả
>> cách tẩy lông tay hiệu quả

Nhiều chị em đã ứng dụng những phương pháp “tại gia” tự nhiên như dùng nhíp để nhổ, dùng dao cạo…, nhưng hầu như chỉ có thể khắc phục tạm bợ tình trạng “ vi ô lông” tươi tốt, thậm chí nếu quá lạm dụng sẽ có thể gây hại cho da, da bị tê bầm và để lại sẹo rỗ trong lỗ chân lông cũng như những bệnh ngoài da khác.

1. Công nghệ New Elight – cách tẩy lông triệt để và an toàn cho da nhất

Nguyên lý triệt lông vĩnh viễn là loại bỏ tận gốc các sợi lông ngay từ trong mầm nhú, làm dịu mát da và nhanh chóng se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da căng mịn từ sâu bên trong. Nhưng các phương pháp triệt lông thường nhật chỉ đơn thuần là tẩy lớp lông trên bề mặt da mà không triệt lông tận gốc và hiệu quả. vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ cao để đạt được kết quả triệt lông tối ưu nhất.

bây chừ, có rất nhiều công nghệ tẩy lông, nhưng tiền tiến và hiện đại nhất phải kể đến sự ra đời của công nghệ New Elight. Đây là công nghệ triệt lông mới nhất năm 2014 của Mỹ, đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ cũng như giới chuyên gia trong ngành chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả vĩnh viễn.

Công nghệ này được Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp thu nhận và đưa vào ứng dụng triệt lông thành công, với các dịch vụ: tẩy lông tay, tẩy lông nách, tẩy lông chân, tẩy lông vùng kín, tẩy lông vùng khác hiệu quả vượt trội từ 95-99%, đem đến sự ưng cho mọi khách hàng với kết quả tối ưu nhất, an toàn và hoàn toàn không gây đau rát.

2. Công nghệ tẩy lông New Elight có gì khác biệt?

- Công nghệ New Elight cho hiệu quả tẩy lông triệt để và vĩnh viễn

Với sự phối hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL, công nghệ New Elight liên tiếp phát ra các bước sóng khác nhau, tác động trực tiếp vào tận gốc chân lông để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên.

Tùy thuộc vào tình trạng lông trên da và ở vị trí các vùng da khác nhau, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ ánh sáng New Elight với các bước sóng khác nhau từ 590 – 1200 nm, tẩy lông triệt để và không làm đau rát vùng da điều trị.

- phối hợp trị viêm nang lông và giúp da sáng mịn hơn

Trong quá trình điều trị, sóng Elight len lách vào sâu trong da, làm sạch lớp da chết dày sừng, thông thoáng lỗ chân lông và kháng viêm, vô trùng, diệt vi khuẩn, nấm trú ngụ ở nang lông hiệu quả. Do đó, tình trạng viêm nang lông sẽ được chữa dứt điểm, giúp làm se khít lỗ chân lông, mờ các vết thâm, đặc biệt không gây cảm giác đau rát, khó chịu trong quá trình thực hiện triệt lông.

>> Bài viết liên quan: Mách chị em 2 cách triệt lông hiệu quả từ thiên nhiên

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét