Tuyệt chiêu tắm trắng da bằng hoa quả an toàn tuyệt đối

Tuyệt chiêu tắm trắng da bằng hoa quả an toàn tuyệt đối

admin | 20:51 | làm trắng da | tắm trắng

Không cần phải dùng đến mỹ phẩm, bạn vẫn có thể có làn da trắng hồng như ý. Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các loại hoa quả dưới đây nhé.

>> cách làm trắng da mặt nhanh nhất

Táo

 


Táo là trái cây có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Không chỉ giúp làn da được mịn màng như ý, táo còn giúp làn da bạn rạng rỡ hơn. Ngoài các công dụng hỗ trợ tiêu hoá, giúp giảm cân, tăng cường sức khoẻ thì táo cũng là một trợ thủ đắc lực của làn da trắng. Vitamin C cùng những khoáng chất khác chứa trong táo giúp làm mờ các vết thâm trên da, làm da trắng đều màu hơn, góp phần thải những chất độc mà chúng ta vô tình hấp thu hàng ngày.

>> tắm trắng an toàn tại nhà

Đu đủ



Ngày càng có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh được công dụng tuyệt vời của đu đủ dành cho phái đẹp. Từ trái đu đủ còn xanh đến quả đu đủ chín vàng đều có thể được tận dụng để làm đẹp cả. Nếu bạn muốn da trắng nhanh thì ăn đu đủ chín là nhất. Thêm một tí sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ nữa thì càng ngon miệng mà lại đẹp da nữa.

Chuối

 



Là một trong những loại trái cây giàu vitamin B6 nhất, chuối có khả năng bảo vệ hệ tiêu hoá và tăng cường sự trao đổi chất, thải độc cơ thể và làm da trắng dần làn da từ bên trong.

>> tắm trắng da tự nhiên

Dâu tây 



Dâu tây là thành phần giúp làm trắng da hiệu quả có nhiều trong một số loại mỹ phẩm. Vì vậy, nếu bạn muốn làn da của mình được trắng sáng, bạn nên uống nhiều sinh tố dâu tây. Ngoài tác dụng giúp làn da trắng hồng, dâu tây còn có tác dụng chống và ngăn ngừa lão hóa rất tốt.

Làm trắng da hiệu quả bằng sữa non nguyên chất



Hiện nay, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Bởi đây là phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên. Vì vậy, phương pháp này giúp làn da trắng sáng mà không gây kích ứng gì cho da.

Đặc biệt, phương pháp này còn giúp làn da bạn trắng sáng nhanh chóng và hiệu quả lâu dài. Nhờ các dưỡng chất từ tự nhiên giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong mà không lo bắt nắng. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công, mang đến cho hàng trăm khách hàng làn da trắng mịn như ý. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ tắm trắng tại đây.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét