Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất 2015

Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất 2015

admin | 21:33 | bí quyết trị nám da

Nám trên mặt là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em bởi nó gây mất thẩm mỹ rất cao cho gương mặt. Tuy nhiên nám không quá khó chữa nếu bạn tìm được phương pháp điều trị phù hợp. Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn bí quyết trị nám da mặt hiệu quả và an toàn nhất 2015.

Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất 20151Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất 2015

Khi nám xuất hiện trên mặt, thông thường chị em thường dùng các biện pháp điều trị như: đắp mặt nạ hoa quả, thoa kem trị nám, kem tẩy da...Những phương pháp này thường không mang lại kết quả cao cũng như sẽ gây một số kích ứng với làn da nhạy cảm.

Sau nhiều năm nghiên cứu, gần đây, các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ đã cho ra đời công nghệ Laser Toning. Đây được coi là bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất 2015. Với những ưu điểm vượt trội như: hiệu quả triệt để ngay sau lần điều trị đầu tiên, không xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo, tiết kiệm thời gian và chi phí...Laser Toning đã khắc phục được hầu hết nhược điểm mà các phương pháp thông thường mắc phải để trở thành công nghệ trị nám da hot nhất 2015.

box02_list01 Bí quyết trị nám da hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên

Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất 20152Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị nám da bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là công nghệ trị nám mới nhất của Mỹ đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Công nghệ này có cơ chế hoạt động rất thông minh, các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các hắc sắc tố hấp thu, vỡ ra thành nhiều mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp để có thể loại bỏ vết nám hiệu quả nhất. Chính vì thế, chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã nhận thấy sự khác biệt của vết nám và nó dần biến mất trong những lần điều trị tiếp theo.

box02_list02 Bí quyết trị nám da nhẹ nhàng, không xâm lấn

Công nghệ Laser Toning còn có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao, tính năng ổn định trong quá trình điều trị, do đó nó chỉ tác động trực tiếp và chính xác vào vùng da bị nám cần điều trị mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh.

box02_list03 Bí quyết trị nám da không đau rát, không để lại sẹo

Trước khi tiến hành điều trị nám da, bác sĩ sẽ bôi tê vùng da bị nám giúp cho khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó, công nghệ sử dụng các bước sóng cực ngắn Laser thế hệ mới  giúp loại bỏ nám không gây đau rát, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn đối với da.

box02_list04 Bí quyết trị nám da tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi bạn lựa chọn chữa trị nám da mặt với cách thông thường thì phải mất thời gian khá dài để điều trị mà hiệu mang lại không cao. Khắc phục được nhược điểm đó, bí quyết trị nám da bằng công nghệ Laser Toning giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí trong quá trình điều trị.

Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất 20154Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ trị nám da uy tín hiện nay

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện trị nám da thành công cho rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sở hữu công nghệ trị nám hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình điều trị được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất 20159

Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả nhất 20158Kết quả trị nám da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về bí quyết trị nám da mặt bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những vết nám ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét