Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%

Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%

admin | 21:35 | Làm đẹp

Hình xăm cũng như các vết "khắc" cố định trên da và rất khó để loại bỏ bằng các phương pháp thông thường như: chà xát hay tẩy, xóa. Sau nhiều năm nghiên cứu, gần đây các chuyên gia tại Mỹ đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%.

Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%1Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%

Xóa hình xăm bằng Laser Toning là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ và đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, công nghệ này đã tạo được tiếng vang và lập tức được nhiều quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển ứng dụng như: Đức, Anh, Pháp...Đây là cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%, an toàn nhanh chóng, không đau rát, không để lại sẹo.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat12 Xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%

Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%2Hiệu quả xóa hình xăm bằng laser rõ rệt sau từng lần điều trị

Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay có khả năng chọn lọc sắc tố để tác động, có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao và tính năng ổn định giúp xóa xăm triệt để. Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và hấp thu các sắc tố màu của hình xăm khiến chúng vỡ ra thành vô số mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Chính vì vậy, chỉ sau 1 liệu trình điều trị, hình xăm sẽ được loại bỏ triệt để đến 99%.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat13 Xóa hình xăm bằng laser nhanh chóng và an toàn

» Xóa hình xăm bằng laser được thực hiện nhanh chóng: Chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 4 - 6 lần, mỗi lần cách nhau từ 3 - 4 tuần, hình xăm bất kể kích thước, tính chất như thế nào đều được loại bỏ hoàn toàn và mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

» Xóa hình xăm bằng laser đảm bảo an toàn tuyệt đối:

Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%4Cận cảnh một công đoạn trong quy trình xóa hình xăm bằng laser

Xóa hình xăm bằng Laser Toning chỉ tác động trực tiếp vào các sắc tố nhiễm mực xăm mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh nên tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn. Bê cạnh đó, công nghệ này đã thông qua kiểm định của tổ chức FDA Hoa Kỳ và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng với quy trình điều trị đạt chuẩn, khép kín đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat14 Xóa hình xăm bằng laser không đau rát, không để lại sẹo

Trước khi thực hiện xóa hình xăm bằng laser, các bác sĩ sẽ tiến hành bôi tê lên vùng da cần xóa xăm để khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó, các tia laser chỉ đi qua bề mặt da và tác động trực tiếp vào những sắc tố nhiễm mực xăm mà không ảnh hưởng tới vùng mô lân cận, do đó không gây bất kỳ tổn thương nào nên tuyệt đối không để lại sẹo sau điều trị.

Kết quả xóa hình xăm bằng laser:

− 99% hình xăm được loại bỏ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất.

− Không nhiễm trùng, không để lại sẹo.

− Không đau rát, không ảnh hưởng tới vùng mô xung quanh.

− Không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau điều trị làn da được phục hồi nhanh chóng.

Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%6Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ xóa hình xăm uy tín ở Hà Nội

Hiện, xóa hình xăm bằng Laser Toning đang là công nghệ được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện xóa xăm thành công cho rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ xóa hình xăm hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện nay.

Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%7

Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%8

Đã tìm ra cách xóa hình xăm bằng laser hiệu quả đến 99%9Kết quả xóa hình xăm bằng laser tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về xóa hình xăm bằng Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những hình xăm không mong muốn ra khỏi cơ thể của bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét