Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè

admin | 21:37 | Làm đẹp

Mụn trứng cá bọc là một trong những kẻ thù số 1 của gương mặt, nếu để lâu dài sẽ rất khó để chữa trị. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè.

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè1Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè

Mụn trứng cá bọc thường xuất hiện ở vùng mặt và lưng, là những nốt nhỏ có màu đỏ. Khi những nốt mụn này lành, di chứng của nó để lại là những vết sẹo lồi, lõm gây mất thẩm mỹ rất lớn. Chính vì vậy, khi mụn xuất hiện cần phải có phương pháp điều trị hợp lý. Bạn có thể chọn một trong những cách trị mụn trứng cá bọc khá hiệu quả sau đây.

box02_list01 Bí quyết trị mụn trứng cá bọc bằng chanh

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè2Chanh - nguyên liệu trị mụn trứng cá bọc hiệu quả từ thiên nhiên

Chanh tươi có chứa axit citric và rất nhiều vitamin cần thiết cho da. Dùng chanh để trị mụn trứng cá bọc là cách mang lại hiệu quả khá cao và an toàn cho da. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp nước cốt chanh lên bề mặt vùng da bị mụn bọc và rửa lại sau 25 phút. Lúc đầu bạn sẽ có cảm giác hơi xót nhưng nếu kiên trì sử dụng bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

box02_list02 Bí quyết trị mụn trứng cá bọc bằng tỏi

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè3Tỏi có tác dụng rất tốt trong việc tiêu viêm và làm se đầu mụn

Tỏi không những là một loại thực phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình mà còn có tác dụng trị mụn trứng cá bọc rất hiệu quả. Trong tỏi có chứa nhiều allicin  – hoạt chất có khả năng tiêu viêm (rút mủ, làm se đầu mụn) và phục hồi tế bào tổn thương nhanh chóng. Cách trị mụn trứng cá bọc bằng tỏi thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần xoay nhuyễn tỏi, vắt lấy nước cốt rồi thoa đều vào đầu mụn và rửa lại bằng nước sạch sau 15 phút.

box02_list03 Bí quyết trị mụn trứng cá bọc bằng mật ong

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè4Mật ong kết hợp với chanh cho ra một phương pháp trị mụn trứng cá bọc hiệu quả

Mật ong rất có tác dụng trong việc kháng khuẩn, chống viêm và làm đẹp da. Bạn trộn đều 1 muỗng cafe mật ong với 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh và thoa đều lên vùng da bị mụn bọc. Thực hiện massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và rửa lại bằng nước sạch sau 25 phút.

box02_list04 Bí quyết trị mụn trứng cá bọc bằng bột nghệ

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè5Bí quyết chữa mụn trứng cá bọc bằng bột nghệ

Nghệ từ lâu đã được coi là "thần dược" trong việc điều trị mụn và sẹo. Cách làm rất đơn giản, bạn trộn đều 1 muỗng cafe bột nghệ với 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh và thoa đều lên vùng da bị mụn. Thực hiện cách này từ 3 - 4 lần / tuần, tình trạng mụn bọc sẽ được cải thiện đáng kể. Đây là cách trị mụn trứng cá bọc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Các cách bên trên nếu được thực hiện thường xuyên sẽ cho bạn kết quả trị mụn trứng cá bọc khá cao. Tuy nhiên, cũng giống như các liệu pháp thông thường khác, cách này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời chứ không thể loại bỏ hoàn toàn mụn bọc. Để trị mụn bọc một cách nhanh chóng và triệt để thì bạn nên tham khảo công nghệ Oxy - Led. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá rất cao và được nhiều quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển áp dụng.

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè6Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị mụn trứng cá bọc tại Kangnam

Oxy - Led là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay đã thông qua kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Trong quá trình điều trị mụn bọc, ánh sáng đèn Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn giúp tiêu diệt tận gốc. Ngoài ra, công nghệ này còn cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da khỏe từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại và duy trì kết quả trị mụn vĩnh viễn. Oxy - Led chỉ tác động cồi nhân mụn nên không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, do đó tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, mụn bọc sẽ biến mất hoàn toàn và mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Hiện, công nghệ Oxy - Led đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện trị mụn trứng cá bọc thành công cho rất nhiều khách hàng. Với việc áp dụng công nghệ trị mụn hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình trị mụn khép kín đạt chuẩn tuân thủ đúng quy trình an toàn do Bộ Y tế quy định, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè7

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè8

Bí quyết trị mụn trứng cá bọc giúp bạn tự tin đón hè9Kết quả trị mụn trứng cá bọc tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ Oxy - Led, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những nốt mụn bọc xấu xí ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét