Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả

Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả

admin | 21:39 | Làm đẹp

Hiện nay, ngày càng nhiều chị em phụ nữ có tàn nhang xuất hiện trên mặt. Vậy, nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả1Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả

01-2Tàn nhang và nguyên nhân gây tàn nhang

chi-dinh-icon Tàn nhang:

Tàn nhang là những đốm tròn nhỏ có màu nâu, đường kính khoảng 1 - 5mm. Tàn nhang có thể nằm riêng rẽ hay liên kết với nhau thành từng mảng xuất hiện nhiều ở hai bên má và mũi.

chi-dinh-icon Nguyên nhân gây tàn nhang:

Theo nhận định của các chuyên gia da liễu thì tàn nhang xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân nhưng về bản chất thì đây là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin. Một số nguyên nhân chính gây nên tàn nhang là:

» Tàn nhang xuất hiện trên mặt do di truyền: Yếu tố di truyền cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tàn nhang

» Do sự thay đổi của nội tiết: Sự thay đổi nội tiết cũng là một trong những những nguyên nhân gây tàn nhang. Thay đổi nội tiết sau khi sinh, thời kỳ tiền mãn kinh, tuổi dậy thì...

» Do căng thẳng trong thời gian dài:

Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả2Mất ngủ là một trong những nguyên nhân gây tàn nhang trên mặt

Nếu công việc của bạn thường xuyên chịu áp lực hoặc tinh thần mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ sẽ tạo cơ hội cho tàn nhang xuất hiện và phát triển.

» Do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Khi da mặt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian nhất định thì tàn nhang sẽ xuất hiện và lan dần trên khuôn mặt của bạn.

» Do sử dụng mỹ phẩm:

Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả3Thường xuyên sử dụng mỹ phẩm tạo cơ hội cho tàn nhang xuất hiện

Lạm dụng mỹ phẩm quá mức và thường xuyên sử dụng các loại kem tẩy trắng, kem lột da sẽ dẫn đến tình trạng da bị mỏng và rất dễ bắt nắng và hậu quả là tàn nhang xuất hiện.

02aCách chữa trị tàn nhang

Để chữa trị tàn nhang có rất nhiều cách và bạn nên lựa chọn phương pháp phù hợp để đạt hiệu quả cao và đặc biệt là an toàn cho da bởi mỗi cách đều có những ưu, nhược điểm riêng.

chi-dinh-icon Cách chữa trị tàn nhang bằng phương pháp thông thường:

Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả4Mặt nạ trị tàn nhang bằng dưa leo

Thông thường chị em thường dùng các biện pháp như: đắp mặt nạ các loại hoa quả, dùng bột nghệ, lô hội, bôi kem trị tàn nhang...nhưng chỉ giúp cải thiện tình trạng chứ không thể loại bỏ hoàn toàn và nó có thể xuất hiện trở lại sau một thời gian ngắn.

chi-dinh-icon Cách chữa trị tàn nhang bằng laser:

Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả5Trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến nhất tại Mỹ, đã thông qua kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Hiện nay, có rất nhiều chị em lựa chọn trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning bởi những ưu điểm vượt trội của nó như: nhanh chóng loại bỏ tàn nhang lấy lại làn da đẹp mịn màng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả duy trì vĩnh viễn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sở dĩ có được như vậy bởi vì công nghệ này sử dụng bước sóng laser cực ngắn tác động thẳng vào các hắc sắc tố gây tàn nhang và loại bỏ chúng một cách triệt để. Chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất, tàn nhang sẽ bị loại bỏ triệt để đến 99% và làn da của bạn trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả6Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ trị tàn nhang an toàn và triệt để

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã điều trị tàn nhang thành công cho rất nhiều khách hàng. Với việc sở hữu công nghệ trị tàn nhang hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả7

Nguyên nhân gây tàn nhang và cách chữa trị hiệu quả8Kết quả trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Kangnam

Để biết thêm chi tiết về tàn nhang và cách chữa trị, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những đốm tàn nhang xấu xí ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét