Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà

admin | 23:58 | trị nám

Nám da mặt tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng xét về mặt thẩm mỹ lại có ảnh hưởng rất lớn. Khi các vết nám xuất hiện trên mặt, nếu bạn không mau chóng loại bỏ sẽ làm cho việc điều trị trở thành khó khăn hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn cách tự chế mặt nạ trị nám da siêu đơn giản tại nhà.

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà1Nám da trên mặt khiến chị em kém tự tín trong cuộc sống

Theo các chuyên gia da liễu, nám da xuất hiện do rất nhiều nguyên cớ như: thay đổi nội tiết, sau khi sinh, do di truyền, tác động từ môi trường bên ngoài...Dù xuất hiện do bất kỳ căn do nào thì điều trị nám da là nhu cầu cần thiết của hồ hết chị em đàn bà. Công thức tự chế mặt nạ trị nám da dưới đây sẽ giúp chị em chóng vánh lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng.

chi-dinh-icon Mặt nạ trị nám da bằng dưa leo

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà2

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà

Tự chế mặt nạ trị nám da từ dưa leo bằng cách thái dưa thành các miếng mỏng, bỏ vào trong 1 chiếc bát rồi đổ 50ml sữa tươi vào và ngâm trong 10 phút. Lấy dưa chuột ra và đắp lên vùng da bị nám từ 15 - 20 phút. Dưa chuột sẽ nuôi dưỡng làm trắng da và sạch nám, ngoại giả sữa tươi cũng giúp da mịn màng và săn chắc hơn. Để chữa nám hiệu quả hơn, bạn nên thực hành cách này đều đặn từ 2 - 3 lần/tuần sẽ giúp làm mờ vết nám xấu xí trên da mặt.

chi-dinh-icon Mặt nạ trị nám da bằng cà chua

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà3Mặt nạ trị nám da bằng cà chua

Cà chua là một thực phẩm từ thiên nhiên cung cấp nhiều vitamin A, B, C, E rất tốt cho da. Không chỉ giúp da trắng hồng, mịn màng mà cà chua còn được dùng làm mặt nạ trị nám da rất hiệu quả. Bạn xay nhuyễn 1 quả cà chua với 1 muỗng cafe nước cốt chanh và thoa đều lên mặt. thực hành massage nhẹ nhõm và rửa lại bằng nước sạch sau 25 phút.

chi-dinh-icon Mặt nạ trị nám da bằng đu đủ

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà4Đu đủ - nguyên liệu trị nám da từ tự nhiên

Đu đủ bỏ vỏ và hạt cho vào xay nhuyễn cùng với 1 muỗng cafe mật ong và 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh rồi trộn đều lên sẽ tạo thành mặt nạ trị nám da hiệu quả. Khi hổ lốn đã hòa quyện hết vào nhau thì bạn dùng hỗn hợp này đắp đều lên da mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đây là mẹo trị tàn nhang hiệu quả được nhiều chị em tin dùng.

chi-dinh-icon Mặt nạ trị nám da bằng trái táo

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà5Táo có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da

Táo là một loại trái cây có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin giúp làn da của bạn trắng hồng, mềm mịn thiên nhiên. Cách làm rất đơn giản, bạn hãy xay nhuyễn 1 quả táo với 1 muỗng cafe mật ong và đắp hỗ hợp lên vùng da bị nám. dùng mặt nạ trị nám da bằng trái táo từ 2 - 3 lần / tuần bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

Tự chế mặt nạ trị nám da tại nhà không những mang lại kết quả khá cao nhưng mà an toàn và tùng tiệm. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng cho những vết nám mới và phải bền chí sử dụng trong thời gian dài. Đối với những vết nám lâu năm hoặc bị nám bẩm sinh thì cách này không có tác dụng và bạn nên tham khảo cách trị nám da mặt bằng công nghệ Laser Toning.

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà6Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị nám tại Kangnam

Laser Toning là công nghệ chữa trị nám da tiền tiến nhất tại Mỹ hiện giờ, đã phê chuẩn kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả. Với cơ chế hoạt động sáng dạ, công nghệ này phát ra tần số laser tác động trực tiếp và các hắc sắc tố gây tàn nhang khiến chúng vỡ ra thành khối mảnh nhỏ lí tí và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài xuất. Mặt khác, sau khi loại bỏ hết những đốm tàn hương ra khỏi gương mặt, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh lại năng lượng laser giúp tái tạo và làm mịn màng cho làn da của bạn. Chính và vậy, chỉ sau 1 lần điều trị độc nhất vô nhị, tàn nhang sẽ bị loại bỏ vĩnh viễn và làn da trở nên trắng hồng thiên nhiên.

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã giúp chữa nám da trên mặt thành công cho rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ trị nám da hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là địa chỉ trị nám uy tín tại Hà Nội bây chừ.

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản tại nhà7Kết quả điều trị nám da trên mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nếu mặt nạ trị nám da không mang lại cho bạn kết quả như mong muốn thì bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những đốm tàn hương xấu xí ra khỏi bộ mặt của bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét