Cho hỏi: xóa hình xăm bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền?

Cho hỏi: xóa hình xăm bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền?

admin | 00:01 | xóa hình xăm
CÂU HỎI tư vấn

Xin chào chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam! Do thần tượng những ngôi Sao có hình xăm nho nhỏ ở sau gáy nên tôi đã xăm cho mình một bông hoa bồ công anh. Giờ đây, khi ra trường đi xin việc họ đều không nhận tôi vào làm vị có xăm hình. Được biết tại Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ xóa xăm bằng Laser Toning, vậy bác sĩ có thể tham vấn giúp tôi xóa hình xăm bằng Laser Toning hết bao lăm tiền và có an toàn cho da không ạ? (Thu Hà, 23 tuổi, Hà Nội)

bác sĩ tham vấn

Thu Hà thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin cậy và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi "xóa hình xăm bằng Laser Toning hết bao lăm tiền?" chúng tôi xin trả lời như sau:

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat12 Cho hỏi: xóa hình xăm bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ Laser Toning mới nhất của Mỹ để thực hành xóa hình xăm cho khách hàng. Khi bạn sử dụng dịch vụ xóa xăm tại Kangnam, bác sĩ sẽ thăm khám và tham mưu chi phí xóa xăm hợp lý tùy thuộc vào diện tích và thuộc tính của hình xăm. Với thắc mắc "xóa hình xăm bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền?" bạn hãy trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí nhé!

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat13 Xóa hình xăm bằng Laser Toning có an toàn cho da không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng xóa hình xăm bằng Laser Toning bởi công nghệ này đã được kiểm định, không đau rát, không để lại sẹo, quy trình thực hành đạt chuẩn khép kín nên tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn.

icon-01-list Đã được kiểm định:

Laser Toning là thế hệ laser mới nhất của Mỹ đã duyệt kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và được chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

icon-01-list Không đau rát, không để lại sẹo:

Cho hỏi: xóa hình xăm bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền?3Cận cảnh một công đoạn trong quy trình xóa hình xăm bằng Laser Toning tại Kangnam

Trước khi tiến hành điều trị, thầy thuốc sẽ điều chỉnh bước sóng hiệp với đặc điểm, tính chất hình xăm của mỗi người và bôi tê ngay tại vùng xóa xăm đảm bảo không gây đau rát trong quá trình thực hành. Bên cạnh đó, Laser Toning còn ứng dụng nguồn bước sóng dài giúp kích thích sản sinh sợi mô collagen, giúp tái tạo tế bào da mới và không gây tổn thương tới vùng mô lành xung quanh. Do đó, xóa hình xăm bằng Laser Toning hoàn toàn không để lại sẹo và vùng da mau chóng lành lại, mịn màng tự nhiên.

icon-01-list Quy trình điều trị khép kín đạt chuẩn:

Quy trình xóa hình xăm bằng Laser Toning được thực hành khép kín, đạt chuẩn, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế Hà Nội quy định với 4 bước cơ bản như sau:

 Thăm khám và tư vấn

 Làm sạch vùng da cần xóa xăm và bôi tê

 Tiến hành xóa xăm

 Bôi kem dưỡng da

Hiện, xóa hình xăm bằng Laser Toning đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã giúp xóa xăm thành công cho rất nhiều khách hàng. Từ kết quả điều trị thực tại, thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội hiện nay.

Cho hỏi: xóa hình xăm bằng Laser Toning hết bao nhiêu tiền?5Kết quả xóa hình xăm bằng Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn Thu Hà giải đáp rõ thắc mắc "xóa hình xăm bằng Laser Toning hết bao lăm tiền?". Để biết thêm chi tiết về xóa hình xăm bằng Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí.

Chúc Thu Hà sớm tìm được việc làm như ý!

bác sĩ tham vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét