Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%

admin | 00:39 | điều trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá là một trong những loại mụn khó trị nhất và rất gây mất thẩm mỹ cho gương mặt của bạn. Hiểu được điều này, các chuyên gia hàng đầu tại Đức sau nhiều năm nghiên cứu đã cho ra đời phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%.

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%1Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%

Oxy - Led là công nghệ điều trị mụn trứng cá tiên tiến nhất hiện nay, đã thông qua kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, công nghệ này đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc và được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng như: Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Tại Việt Nam, là một trong những đơn vị luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ Oxy - Led vào điều trị mụn trứng cá cho khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội như: trị mụn triệt để đến 95%, tuyệt đối an toàn, xóa sạch vết thâm, mụn không tái phát...công nghệ này đã nhanh chóng trở thành phương pháp điều trị mụn trứng cá hot nhất 2015.

svb-w1 Điều trị mụn trứng cá triệt để đến 95%

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%30Cận cảnh một công đoạn trong quy trình điều trị mụn trứng cá tại Kangnam

Công nghệ Oxy-Led giúp điều trị mụn trứng cá triệt để vì trong quy trình điều trị, ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn giúp điều trị mụn trứng cá triệt để tới 95%. Do đó, chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất, mụn trứng cá sẽ bị loại bỏ hoàn toàn

svb-w2 Tuyệt đối an toàn, xóa sạch vết thâm do mụn để lại

icon-01-list Tuyệt đối an toàn: Phương pháp điều trị mụn trứng cá tận gốc bằng Oxy-Led  là tuyệt đối an toàn do công nghệ này đã thông qua kiểm định của tổ chức FDA Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, Oxy – Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn để tiêu diệt nhân mụn, đảm bảo không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không biến chứng, không gây tác dụng phụ, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Và đặc biệt, quy trình trị mụn tại Kangnam được thực hiện theo đúng quy định an toàn của Bộ Y tế Hà Nội với 6 bước cơ bản như sau:

− Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%3Bác sĩ thăm khám cho khách hàng trước khi thực hiện điều trị mụn trứng cá

Trước khi thực hiện điều trị mụn trứng cá cho khách hàng, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, phân tích tình trạng của mụn để tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị hợp lý.

− Bước 2: Rửa mặt và sát khuẩn vùng da điều trị:

Để quy trình trị mụn diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tối ưu nhất, bạn sẽ được rửa mặt và tiến hành sát khuẩn tại vùng da điều trị kết hợp với massage tẩy tế bào chết giúp thông thoáng lỗ chân lông để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.

−Bước 3: Thẩm thấu tinh chất I Peel:

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%4Tinh chất I Peel giúp tẩy tế bào chết hiệu quả

Tinh chất I Peel sẽ giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.

−Bước 4: Sử dụng công nghệ Oxy - Jet:

Công nghệ Oxy - Jet cung cấp đến 99% oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong đồng thời giúp cho làn da trở nên mịn màng và tăng sức đề kháng cho da.

−Bước 5: Sử dụng công nghệ ánh sáng đơn sắc:

Ánh sáng đèn Led sẽ tác động trực tiếp vào cồi nhân mụn, phá vỡ kết cấu và triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn. Ánh sáng đèn Led là sự kết hợp giữa 3 ánh sáng xanh, hồng, đỏ giúp tái tạo, làm mịn da, chống thâm và ngăn ngừa sẹo hiệu quả.

−Bước 6: Thoa kem dưỡng da sau điều trị:

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%6Thoa kem dưỡng da để kết thúc quy trình điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy - Led

Kết thúc quy trình trị mụn, bạn sẽ được bôi kem và đắp mặt nạ dưỡng da. Đây là bước cần thiết để tăng cường dưỡng chất cho da, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

icon-01-list Xóa sạch vết thâm do mụn để lại: Các tia ánh sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

svb-w3 Mụn không tái phát, kết quả duy trì vĩnh viễn

Công nghệ Oxy Jet cung cấp tới 90% oxy tươi và collagen cho da, giúp bề mặt da sáng mịn, tăng sức đề kháng và trị  mụn từ bên trong. Bên cạnh đó, công nghệ ánh sáng đèn Led phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, đảm bảo không tái phát và kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn.

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%7Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ điều trị mụn trứng cá uy tín hiện nay

Hiện, công nghệ Oxy - Led đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã điều trị mụn trứng cá thành công cho rất nhiều khách hàng. Với việc ứng dụng công nghệ trị mụn hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình điều trị khép tín đạt chuẩn, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%8

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%9

Mách bạn cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả đến 95%10Kết quả điều trị mụn trứng cá tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về phương pháp điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy - Led, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ những nốt mụn xấu xí ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét