5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất

5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất

admin | 00:41 | trị nám da

Trong khi mang bầu và sau khi sinh nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ thay đổi thất thường khiến cho các sắc tố gây nám melanin tăng mạnh, vì thế nám da trở thành nỗi lo không tên của hầu hết chị em. Với 5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ loại bỏ nỗi lo âu này.

5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất 1

5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất

1. Cách trị nám da sau sinh với rau má

Hẳn các bạn đều đã biết rau má có tác dụng thanh nhiệt và giải độc rất tốt. Bên cạnh đó rau má còn có công dụng trị mụn nhọt và đặc biệt là trong việc bạn làm mờ các đốm nám hiệu quả.

Để thực hiện phương pháp trị nám bằng rau má rất đơn giản, các mẹ rửa sạch và để ráo một nắm rau má. Sau đó, giã rau má lấy nước ép để uống, phần bã rau dùng để đắp trực tiếp lên vùng da mặt bị nám. Áp dụng cách này đều đặn, liên tục sẽ giúp các bà mẹ loại bỏ được độc tố trong cơ thể và các vết nám mờ dần đi.

2. Cách trị nám da sau sinh với cà chua

5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất 2

 Cách trị nám da sau sinh với cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều lycopene, vitamin, và khoáng chất làm cho da xỉn màu sáng đều lên. Lycopene cũng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, chữa nám da và tăng cường SPF tự nhiên cho làn da. Cách trị nám da sau sinh với cà chua rất đơn giản. Các mẹ có thể xay nhuyễn 1 trái cà chua, thêm 1-2 giọt nước cốt chanh và trộn đều. Sau đó thoa đều hỗn hợp cà chua lên vùng bị nám da, khoảng 15 phút sau rửa sạch vùng da với nước sạch, kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy kết quả trị nám bất ngờ đấy.

3. Cách trị nám da sau sinh với đu đủ

5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất 3

Cách trị nám da sau sinh với đu đủ

Đu đủ không những bổ máu, tốt cho sức khỏe mà đu đủ còn là một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm làm sáng da, chữa trị nám da mặt. Để trị nám da với đu đủ các mẹ chỉ cần nghiền nhuyễn đu đủ chín rồi thoa lên mặt và để lưu trên đó 15-20 phút. Sau đó rửa sạch, da mặt bạn sẽ mịn màng và đều màu hơn.

4. Cách trị nám da sau sinh với dưa leo

5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất 4

Cách trị nám da sau sinh với dưa leo

Dưa leo không chỉ có công dụng làm các vết nám da biến mất, mà dưa leo được còn xem là thần dược cho mọi loại da. Với làn da bị nám, các mẹ hãy xay nhuyễn một quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên vùng da bị nám, 20 phút sau rửa sạch với nước lạnh. Lưu ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày và không để lâu các mẹ nhé.

5. Cách trị nám da sau sinh với dâu tây

Các mẹ thường xuyên ăn dâu tây cũng rất tốt cho việc chữa trị nám da đấy nhé. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tự chế mặt nạ bằng cách xay nhuyễn dâu tây cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh.

5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất 5

Cách trị nám da sau sinh với dâu tây

Sau khi trộn đều hỗn hợp này, các mẹ hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, các mẹ có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần nhé.

Trên đây là 5 cách trị nám da sau sinh được các bà mẹ tin dùng nhiều nhất, các chị em nên sử dụng những cách điều trị nám da mặt bằng thiên nhiên đều đặn và thường xuyên sẽ cho kết quả điều trị tốt nhất. Tuy nhiên những cách trị nám da tại nhà này rất tốn thời gian, ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc "đánh bay" tận gốc những đốm nám da chỉ trong tầm với.

»» Chuyên gia khuyên bạn cách trị nám da tận gốc không tái phát 

Trị nám bằng Lsser Toning

Laser Toning - cách trị nám da tận gốc không tái phát

Theo nhận định của các chuyên gia da liễu thì trị nám da bằng công nghệ Laser Toning hiện nay đang được đánh giá cao từ phía khách hàng, được khách hàng tin dùng bởi hiệu quả trị nám da an toàn mà nó đem lại. Trong quá trình điều trị nám công nghệ Laser Toning đã kết hợp đồng thời hai bước sóng 1064nm và 532 nm để điều trị nám. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da.

Quá trình điều trị nám da hiệu quả nhất bằng Laser Toning

 Không những thế, công nghệ Laser Toning còn có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao, tính năng ổn định trong quá trình điều trị. Các tia Laser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua hệ thống bạch huyết. Chính vì thế, trong quá trình điều trị bằng Laser Toning, các tế bào và mô lân cận không hề bị bất cứ tổn thương nào.

Laser Toning giúp bạn loại bỏ tận gốc nám da và không tái phát

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ trị nám da mặt bằng Laser Toning đang được ứng dụng vào trị nám rất thành công, đem lại hiệu quả và sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng. Công nghệ này khắc phục hoàn toàn những cách trị nám da từ thiên nhiên hay các loại mặt nạ trị nám da tại nhà.

Kết quả điều trị nám da sau sinh bằng Laser Toning tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về phương pháp trị nám da triệt để bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét