Hướng dẫn trang điểm che hình xăm trợ thì

Hướng dẫn trang điểm che hình xăm trợ thì

admin | 01:13 | xóa xăm

Bạn luôn muốn khẳng định mình với cá tính đặc biệt của mình. Một trong những hình thức thể hiện cá tính của mình chính là những hình xăm đẹp mắt. Tuy vậy, không phải tất cả mọi người đều có thể hiểu được ý nghĩa những hình xăm mà bạn có hay thông cảm cho bạn đặc biệt đó các bậc tiền bối, phụ lão có tuổi với sự khác nhau về quan niệm, quan điểm sống. Chính vì thế bạn không thể tránh khỏi được những ánh mắt dò xét về hình xăm của bản thân. Làm cách nào để che đậy những hình xăm ấy ở những sự kiện, thời điểm quan trọng bây giờ?

Có thể bạn muốn tìm hiểu: cách phá hình xăm tại nhà

Nếu bạn thực sự không muốn mình phải vứt bỏ những hình xăm của mình. Trong những sự kiện lớn của gia đình hay chính bản thân mình bạn có thể tham khảo những hướng dẫn trang điểm che hình xăm dưới đây chắc chắn sẽ có ích cho bạn. Đảm bảo bạn có thể che đậy hình xăm một cách đơn giản mà không cần phải tẩy bỏ hình xăm đi.

- Đầu tiên bạn cần làm sạch và khô vùng da có chứa hình xăm cần che đi.

- Tiếp theo thoa 1 lớp phấn nền gần với tông màu da lên vị trí hình xăm, có thể thoa rộng ra ngoài hình xăm thêm 1 chút.

Mẹo trang điểm giấu hình xăm

- Tiếp thục thoa thêm một lớp kem che khuyết điểm lên vùng da và tán đều bằng 1 miếng mút trang điểm, để khoảng 2 phút cho chúng khô lại.

- Sau đó bạn hãy dùng cọ thoa phấn che khuyết điểm lên thật đều tay.

- Cuối cùng là thoa thêm một lớp phần mờ – loại phấn khi sử dụng không làm thay đổi màu sắc da hay lớp trang điểm trước đó, chúng sẽ giúp bạn làm đều màu ở vị trí hình xăm.

Tuy nhiên cách này chỉ có tác dụng che giấu hình xăm của bạn tạm thời đồng thời cũng chỉ thích hợp với những hình xăm nhỏ và màu sắc không quá rực rỡ. Còn đối với những hình xăm to và nhiều màu, tốt nhất bạn nên đi xóa hình xăm tại các trung tâm thẩm mỹ hay thẩm mỹ viện uy tín. Xóa xăm cần một khoảng thời gian nhất định và phương pháp xóa xăm đang rất được ưa chuộng là Laser Toning – công nghệ xóa hình xăm tiên tiến, xóa được mọi hình xăm với màu sắc và kích thước khác nhau, không gây đau, xâm lấn vùng da xung quanh và không để lại sẹo.

Tại Thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và luôn không ngừng nâng cao tay nghề để tiếp nhận và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, trong đó có công nghệ laser Toning vượt trội. Đẩm bảo bạn có thể xóa hình xăm nhanh chóng và được tận hưởng những hướng dẫn chăm sóc da hiệu quả sau xóa xăm.

 

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét