Tìm hiểu căn nguyên gây nên bọng mỡ mí mắt

Tìm hiểu căn nguyên gây nên bọng mỡ mí mắt

admin | 01:15 | xóa xăm

Để tìm cách chữa trị một căn bệnh nào đó người ta phải tìm hiểu được nguyên nhân mắc bệnh là gì thì mới có được một giải pháp phù hợp và đạt được hiệu quả tốt nhất. Khi mắt xuất hiện những bọng mỡ cũng vậy. Để tìm ra được cách điều trị bọng mắt hiệu quả nhất trước  hết bạn cần phải tìm hiểu về nguyên nhân hình thành bọng mỡ mí mắt.

Có thể bạn muốn biết: cắt da thừa mí mắt

Theo các chuyên gia sức khỏe cũng như chuyên gia thẩm mỹ đều nhận định nhận định, nguyên nhân chính gây nên bọng mắt chủ yếu là tuổi tác, sức khỏe và thể chất.

Bọng mắt và quầng thâm không những là dấu hiệu của việc lão hóa, sức khỏe suy giảm mà còn làm mất đi vẻ thẩm mỹ trên khuôn mặt

- Ở độ tuổi ngoài 30, sự lão hóa khiến cho da mất tính đàn hồi và trở nên chùng nhão làm cho lớp mỡ dưới da tích tụ nhiều dần và phồng lên, hình thành nên bọng mỡ mắt.

- Sức khỏe cũng là yếu tố gây nên tình trạng bọng mỡ mắt. Theo các nhà khoa học, những người mắc bệnh xoang kinh niên, dị ứng, bị bệnh thân, hoặc các bệnh liên quan tới tuyến giáp thì tỉ lệ có bọng mắt sẽ cao hơn hẳn so với người bình thường.

- Bọng mắt còn xuất hiện ở những trường hợp có vấn đề về thể chất như sự thay đổi bất thường của hoocmon trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc mang thai, hoặc do chế độ ăn uống nhiều muối, sử dụng rượu bia, chất kích thích…

Ngoài các nguyên nhân trên, thiếu chất dinh dưỡng, mất ngủ, stress, hoặc xem TV quá nhiều, làm việc thường xuyên với máy tính… cũng là những nguyên nhân gây ra tình trạng bọng mỡ mắt.

Vậy cách điều trị bọng mỡ mí mắt hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Đôi mắt già nua, kém linh hoạt khi có sự xuất hiện của bọng mỡ mí mắt. Các bác sĩ thẩm mỹ đã tìm kiếm và đưa ra giải pháp chữa trị bọng mắt hiệu quả nhất hiện nay chính là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt.

Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc là cách làm hết bọng mắt, cũng như ngăn ngừa sự tích tụ, hình thành bọng mỡ mắt mới, cho kết quả đôi mắt trẻ trung tươi tắn, duy trì hiệu quả lâu dài, không mất thời gian nghỉ dưỡng, do đó ngày càng có nhiều chị em lựa chọn là giải pháp tối ưu để có được đôi mắt không còn bọng mỡ.

Cách làm tan bọng mắt bằng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần bọng mỡ mí mắt thông qua một đường rạch nhỏ, mảnh nằm ở sát bờ mí dưới, đảm bảo không đau, không để lại sẹo. Đôi mắt bạn sẽ không còn bọng mỡ, to tròn, trẻ trung, tươi tắn hơn.

Với phương pháp lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc, các chị em sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng về vấn đề bọng mỡ mắt. Đây cũng là cách làm giảm bọng mắt tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng cũng như đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét