Hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần

Hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần

admin | 23:52 | trị nám

Nám da là một trong những kẻ thù khó đuổi trên bộ mặt của bạn phải không có những phương án tác chiến hợp lý. Khi bị nám da, nhiều người đã chọn bồ ngót làm vật liệu trị nám tại nhà nhưng hiệu quả mang lại không cao. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần.

Hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần1hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần

rau ngót không chỉ là một món ăn tẩm bổ mà còn rất có giá trị trong việc làm đẹp. Bởi và trong bồ ngót có chứa hàm lượng vitamin C, A cao giúp da sản sinh collagen để duy trì sự săn chắc và mịn màng cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, bồ ngót còn giúp đẩy lùi các hắc sắc tố gây nám trên da khá hiệu quả. Do đó, cách trị nám bằng bồ ngót là mẹo được các bà nội trợ dùng tại nhà. Tuy nhiên, do cách dùng chua tốt nên hiệu quả mang lại không cao. Bạn có thể tham khảo công thức trị nám bằng bồ ngót cho hiệu quả sau 3 tuần dưới đây.

chi-dinh-icon Công thức trị nám bằng rau ngót và gừng tươi

Hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần2Gừng tươi phối hợp với bồ ngót cho hiệu quả trị nám gấp bội

Cách trị nám bằng rau ngót và gừng tươi được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần giã rau ngót ra sau đó trộn với 1 muỗng cafe nước ép gừng, dùng một chiếc khăn rồi vắt lấy nước thoa đều lên da mặt. Nếu bạn liền thực hiện phương pháp này từ 3 - 4 lần/ tuần sẽ giúp làm mờ các vết nám một cách hiệu quả.

chi-dinh-icon Công thức trị nám bằng rau ngót và nước chanh

Hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần3Mặt nạ trị nám bằng rau ngót

Như chúng ta đã biết, chanh tươi rất có tác dụng trong việc tẩy trắng và cung cấp dưỡng chất cấp thiết cho da. Bạn trộn đều nước ép bồ ngót với 2 muỗng cafe nước cốt chanh và thoa đều lên vùng da bị nám. thực hành massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 25 phút.

chi-dinh-icon Công thức trị nám bằng bồ ngót và cà chua

Hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần4Nước ép cà chua cung cấp nhiều dưỡng chất cấp thiết cho da

Ngoài việc sử dụng nước ép bồ ngót thoa lên vùng da bị nám, bạn cung có thể uống trực tiếp để cung cấp các dưỡng chất từ sâu bên trong cơ thể. Trộn hỗn hợp 300ml nước ép râu ngót với 200ml nước ép cà chua, uống vào buổi sáng và tối sẽ là cách chữa nám da trên mặt rất tốt.

Phương pháp trị nám bằng rau ngót chỉ mang lại kết quả cao nhất khi bạn thẳng tính dùng và để ý tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng kim ô. Một lư ý cho bạn khi sử dụng cách trị nám bằng bồ ngót đó là không có tác dụng đối với những vết nám lâu năm. Trong trường hợp này thì bạn nên tham khảo trị nám da mặt bằng công nghệ Laser Toning. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả của nó.

Hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần5Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị nám bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là thế hệ laser mới nhất của Mỹ đã duyệt kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả. Các xung mang năng lượng tụ tập cao độ và được các sắc tố nám da tiếp thu sau đó vỡ thành ối mảnh nhỏ lí tí và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài xuất. Chính nên, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, vết nám sẽ đwọc loại bỏ hoàn toàn và làn da của bạn trở thành trắng hồng tự nhiên.

Hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần6Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ trị nám uy tín bây chừ

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được vận dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã giúp chữa bệnh nám da thành công cho rất nhiều khách hàng. Với những ưu thế vượt trội, khắc phục được hầu hết nhược điểm mà các phương pháp trị nám da thông thường gặp phải, Laser Toning đang rất được các chị em tin chọn lọc.

Hướng dẫn cách trị nám bằng rau ngót cho hiệu quả sau 3 tuần8Kết quả trị nám tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nếu bí quyết trị nám bằng rau ngót không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tham mưu miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay bữa nay để sớm loại bỏ vết nám xấu xí ra khỏi khuân mặt của bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét