Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc

Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc

admin | 23:11 | cách trị mụn bọc tận gốc

Những nốt mụn to xuất hiện trên mặt khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu nhưng bạn không biết đó là loại mụn gì để có thể đưa ra cách điều trị đúng đắn giúp "đánh bay" mụn mà không để lại sẹo. Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc.

Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc 6

Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat12 Cách nhận biết mụn bọc

Để hiểu biết về mụn bọc và cách điều trị trước tiên phải biết mụn bọc là loại mụn nguy hiểm nhất trong họ hàng nhà mụn. Chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ làm tổn thương da sau khi điều trị như để lại sẹo hay vết thâm mụn. Để nhận biết đâu là mụn bọc không khó

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat13 Nguyên nhân xuất hiện mụn bọc

Mụn bọc xuất hiện là do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tuyến bã nhờn bị rối loạn như: môi trường, thời tiết, thực phẩm, thiếu kẽm… Trong đó, nguyên nhân thiếu kẽm là quan trọng nhưng lại ít được quan tâm.

Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc 5

Nguyên nhân xuất hiện mụn bọc

Khi tuyến bã nhờn rơi vào tình trạng rối loạn, nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn với khối lượng lớn gây tắc nghẽn. Đây là yếu tố tạo điều kiện cho mụn bọc xuất hiện.
Có một loại vi khuẩn tên là thường sống trên bề mặt da người và sinh sôi ở lỗ chân lông tắc nghẽn, dùng dầu là nguồn thức ăn và từ đó vi khuẩn này sẽ phát triển và tạo ra mụn bọc.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat14 Chia sẻ cách trị mụn bọc tận gốc

Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc 4

Oxy-Led - cách trị mụn bọc cấp tốc

Một trong những cách trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao đó chính là cách trị mụn bằng công nghệ Oxy - Led. Oxy - Led là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

Theo nhận định của các chuyên gia, bác sĩ thì Oxy - Led được coi là cách trị mụn bọc hiệu quả nhất và nhanh nhất hiện nay. Chỉ mất 30 - 60 phút cho một lần điều trị và tùy thuộc vào mức độ mụn bọc của từng người mà có số lần trị liệu từ 4 - 6 lần.

Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc 3

Công nghệ Oxy-Led - cách trị mụn bọc nhanh nhất

Với cách trị mụn bọc nhanh nhất này thì trong quá trình điều trị, ánh sáng đèn Led sẽ tác động trực tiếp vào cồi nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn và loại bỏ mụn bọc một cách triệt để. Vì vậy, sau khi trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy - Led, trên mặt bạn sẽ không còn bất kỳ nốt mụn bọc nào và không lo mụn sẽ tái phát.

Cùng với cơ chế họa động thông minh của ánh sáng Led - chỉ tác động trực tiếp vào vùng da mụn nên không gây tổn thương hay xâm lấn đến các vùng da lành xung quanh. Bên cạnh đó, tinh chất I Peel sẽ thẩm thấu sâu vào trong da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da tận gốc và giúp loại bỏ vết thâm do mụn gây ra.

Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc 2

Quá trình thực hiện điều trị mụn bọc bằng Oxy - Led

Đến với Kangnam đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ da cùng với những thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và ứng dụng công nghệ Oxy - Led, Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp hàng nghìn khách hàng loại bỏ mụn cám một cách triệt để, mang lại làn da mịn màng không còn "dấu vết" của mụn bọc. Cách trị mụn bọc này mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các cách điều trị mụn bọc từ thiên nhiên.

Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc 1

Giúp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc 9

Kết quả cách trị mụn bọc nhanh nhất bằng công nghệ Oxy - Led tại TMV Kangnam

Trên đây là phương pháp nhận biết mụn bọc và cách điều trị mụn bọc tận gốc, hy vọng sẽ giúp bạn bổ sung thông tin về mụn bọc và lựa chọn được cách điều trị mụn bọc thông minh.

Mọi thông tin chi tiết về cách trị mụn bọc nhanh nhất hiện nay bằng công nghệ Oxy - Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám sớm nhất.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét